Phát hiện mới của netizen Hàn: Chaeryeong (ITZY) giống một idol nam của YG đến mức có thể nhầm lẫn là chị em ruột?

Munnie (lược dịch),| 14/08/2021 08:37

Không ít người thậm chí còn khẳng định họ sẽ tin nếu có ai đó nói rằng 2 thần tượng này có họ hàng với nhau.

Kpop trong nhiều năm qua đã chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều cặp "anh chị em thất lạc", khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì có ngoại hình và nhiều đặc điểm gương mặt quá giống nhau dù họ không hề có họ hàng hay mối quan hệ máu mủ ruột thịt gì. Gần đây nhất, một trường hợp tương tự lại tiếp tục gây xôn xao khi cư dân mạng xứ kim chi khẳng định rằng Chaeryeong(ITZY) và Bang Ye Dam (TREASURE) có ngoại hình trông giống nhau đến mức có thể bị nhầm lẫn là chị em ruột.

Chaeryeong-Bang-Yedam

Trên nhiều diễn đàn trực tuyến khác nhau tại Hàn Quốc, cư dân mạng nước này đang chia sẻ những bức ảnh của ChaeryeongBang Ye Dam, thứ mà họ cho là bằng chứng cho thấy 2 thành viên ITZYTREASURE mang đến cảm giác giống nhau đến mức nào. Một số cư dân mạng nhấn mạnh rằng nụ cười của Chaeryeong và Bang Ye Dam thực sự rất giống nhau, trong khi một số netizen khác lại chỉ ra rằng 2 thần tượng này thậm chí còn trông giống nhau hơn khi họ còn nhỏ.

Chaeryeong-Bang-Yedam

Chaeryeong-Bang-Yedam

Có một sự thật khá thú vị là cả ChaeryeongBang Ye Damđều là những cựu thí sinh của chương trình thử giọng nổi tiếng "Kpop Star". Trong khi Bang Ye Dam tham gia dự thi ở mùa 2 thì Chaeryeong cùng chị gái Chaeyeon (IZ*ONE) xuất hiện trong mùa 3. Ngoài ra, tuổi tác của 2 idol gen 4 này cũng khá tương đồng: Chaeryeong năm nay 20 tuổi (sinh năm 2001) trong khi Bang Ye Dam chỉ kém cô đúng 1 tuổi (sinh năm 2002).

Đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc đã bàn luận sôi nổi về những đặc điểm ngoại hình mà họ cho là có nhiều nét tương đồng giữa ChaeryeongBang Ye Dam: "Hai bạn này trông cứ như chị em ruột ấy", "Chắc tôi cũng sẽ tin ngay nếu có ai đó nói với tôi rằng Bang Ye Dam là em trai của Chaeryeong đấy", "Tôi nghĩ họ trông giống nhau hơn khi cả hai còn nhỏ, khi lớn lên thì họ cũng có nhiều nét khác nhau rồi", "Hai người này có thể bị nhầm là họ hàng đấy",....

Bạn có nghĩ rằng Chaeryeong và Bang Ye Dam thực sự trông giống nhau như những gì netizen Hàn nhận xét không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện mới của netizen Hàn: Chaeryeong (ITZY) giống một idol nam của YG đến mức có thể nhầm lẫn là chị em ruột?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO