Phát hiện chồng trong khoa sản cùng người phụ nữ lạ, định trả đũa nhưng phản ứng của anh khiến tôi khóc vì sung sướng

Minh An| 02/02/2021 06:06

Việt BáoTôi lấy chồng đến nay đã được 4 năm, hai vợ chồng hoàn toàn khỏe mạnh nhưng lạ thay đến giờ chúng tôi vẫn chưa có tin vui.

Nhà chồng tôi có mình anh là con một nên bố mẹ chồng tôi sốt ruột ra mặt cứ giục chúng tôi đi khám xem có vấn đề ở đâu còn biết mà chạy chữa chứ để lâu không tốt.

Nhưng sự thật là chúng tôi đã khám rồi chứ không phải không mà bác sĩ nói chúng tôi khỏe mạnh bình thường, chỉ cần tâm lý thoải mái là sẽ ổn.

Vậy mà thời gian gần đây mẹ chồng cứ giục nếu tự nhiên không được thì đi thụ tinh nhân tạo vì bà mong chờ 4 năm nay rồi. Nhà không có tiếng trẻ con kể ra cũng buồn nhưng tôi thực sự muốn mọi thứ tự nhiên.

Tôi làm kinh doanh còn chồng tôi công tác trong quân đội nên chuyện kinh tế chúng tôi không phải nghĩ nhất là bố mẹ hai bên đều rất có điều kiện.

Gần đây, tôi hay đi làm từ thiện trong các làng trẻ em mồ côi, hi vọng đủ duyên để một sinh linh nhỏ bé đến với tôi.

Tuần trước con bạn thân bằng tuổi thông báo nó lại bầu đứa nữa, lần này là lỡ vì đứa đầu mới được 2 tuổi. Nghĩ mà tủi, người ta sinh con ầm ầm còn tôi thì mấy năm vẫn cứ tậm tịt.

Ảnh minh họa: Internet

Cách đây hai hôm cô bạn ấy rủ tôi đi khám thai cùng vì chồng đi công tác Sài Gòn, tôi vui vẻ đồng ý.

Đang buôn chuyện cùng bạn thân trong lúc chờ nó lấy số, xếp hàng vào phòng khám tôi chợt thấy bóng người đàn ông quen thuộc lướt qua.

Kia chẳng phải là Hưng – chồng tôi hay sao, sáng nay anh nói có việc gấp ở cơ quan phải đi sớm cơ mà sao giờ này lại thất thểu trong khoa sản?

Sinh nghi, tôi nói cô bạn ngồi chờ tôi ra gọi cho người thân cuộc điện thoại nhưng thực tế là chạy theo xem chồng tôi làm gì ở đây.

Trong đầu tôi đã có ngay suy nghĩ nếu anh vì tôi không sinh được con mà có người đàn bà khác chắc chắn Hưng phải trả một cái giá rất đắt, tôi không thể để họ qua mặt dễ dàng như vậy được.

Lên đến tầng 3, tôi choáng váng thấy chồng mình với nét mặt lo âu đứng trước phòng sinh.

Chồng tôi ngoại tình và có con ư? Từ khi nào sao tôi không hề hay biết anh đã cắm lên đầu tôi chiếc sừng dài cả mét mà tôi vẫn như một con ngu không biết gì...

Một lúc sau, cửa phòng sinh bật mở, bác sĩ bế ra một đứa trẻ còn đang khóc oe oe quấn trong chiếc tã xanh và thông báo “chúc mừng anh, là một bé trai” Lúc này cơ mặt chồng tôi giãn ra và tỏ rõ vẻ vui mừng...

Đến nước này rồi thì tôi sẽ làm bung bét mọi thứ cho anh ta xấu hổ trước bàn dân thiên hạ.

Ngay sáng hôm ấy tôi âm thầm mời bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ sang nhà ăn cơm với mục đích họp gia đình để bố mẹ chồng tôi biết con trai ông bà tốt đẹp thế nào.

Sau đó, tôi sẽ làm đơn kiện và gửi đến cơ quan vì anh ta vi phạm quy định một vợ, một chồng. Tiếp đó, tôi sẽ sử dụng mạng xã hội để gây sức ép và cho anh ta bé mặt vì dám phản bội tình yêu của tôi bao năm qua.

Nếu anh ta khao khát làm bố quá có thể nói với tôi để làm thụ tinh nhân tạo, thế nhưng khi hỏi thì anh ta lại nói tùy tôi, chỉ cần tôi thấy thoải mái là được. Thế mà giờ đây anh ta lại dám sinh con với người phụ nữ khác.

Tối hôm ấy, ăn uống xong xuôi tôi mời bố mẹ ra bàn uống nước thưa chuyện, vạch bộ mặt xấu xa của chồng.

Vừa nghe tôi khép tội thì chồng bật cười và ôn tồn giải thích. Anh nói sáng đó anh vội đến cơ quan nên va phải một phụ nữ đang mang bầu.

Đúng lúc ấy cô ấy kêu đau bụng nên anh phải đưa vào viện gấp, ai ngờ hôm ấy cũng là ngày dự sinh nên cô ấy được chuyển vào phòng sinh ngay.

Trong lúc chờ người thân của cô ấy đến thì anh bất đắc dĩ phải ở lại xem tình hình cô ấy ra sao vì dù thế nào anh cũng là người va chạm giao thông với cô ấy ngoài đường, hơn nữa lương tâm không cho phép anh bỏ đi, câu chuyện chỉ có thế.

Nghe chồng nói xong mà tôi bật khóc vì sung sướng, vì hạnh phúc vì mọi thứ chỉ là hiểu nhầm chứ không như tôi đang nghĩ...Cũng may, bố mẹ chồng rất tâm lý nên không trách cứ gì tôi mà chỉ dặn tôi phải để cho tư tưởng thoải mái, ăn uống điều độ, giữ sức khỏe...để ông bà hai bên nhanh được bế cháu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện chồng trong khoa sản cùng người phụ nữ lạ, định trả đũa nhưng phản ứng của anh khiến tôi khóc vì sung sướng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO