Phát hiện chồng ngoại tình tôi không đánh ghen mà làm điều này khiến chồng tình nguyện...quay về

MINH AN (t/h)| 03/07/2023 09:37

3 năm yêu nhau, 4 năm hôn nhân tưởng rằng đó là hạnh phúc viên mãn nhưng cũng có ngày tôi không ngờ người đàn ông mình đã trao cả niềm tin lại phản bội tôi trong đau đớn như vậy.

Tôi và chồng lấy nhau được 4 năm, chồng học trên đại học tôi 3 khóa, từ khi yêu cho đến lúc cưới và trải qua mấy năm hôn nhân lúc nào tình cảm cũng ngọt ngào. Tuy anh ít nói nhưng tôi hiểu anh luôn để vợ con ở một vị trí quan trọng trong tim. Dù vậy, là người phụ nữ truyền thống, coi trọng sự chung thủy nên dù tin chồng tôi vẫn nhắc nhở anh về đạo lý gia đình.

Chồng tôi làm trưởng phòng của một công ty xây dựng, công việc khá tốt, thu nhập ổn, còn tôi cũng là nhân viên văn phòng có thu nhập khá. Chúng tôi không phải cặp vợ chồng giàu có nhưng cũng dư dả để lo cho con cái học hành.

chong-ngoai-tinh.jpeg
Tưởng rằng tôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn nhưng ai ngờ chồng lại lén ngoại tình sau lưng.

Hiện chúng tôi có một cô con gái và dự định hai năm nữa tôi sẽ sinh thêm bé thứ 2. Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi phải nói là khá êm đềm.

Thi thoảng trong tuần chúng tôi lại đưa nhau đi ăn hàng. Một năm, gia đình tôi cùng nhau đi chơi một, hai lần để hưởng thụ cuộc sống... Đối với tôi như vậy là đủ hạnh phúc rồi.

Xem thêm: Đau đớn phát hiện chồng mới cưới ngoại tình ngay sau đêm tân hôn

Thế nhưng, cách đây 3 tháng một lần phơi quần áo, tôi vô tình thấy chiếc dây buộc tóc lạ rơi ra. Nhìn đi nhìn lại, tôi khẳng định đó không phải là dây buộc tóc của tôi hay con gái.

Linh tính mách bảo chồng đang ngoại tình khiến tôi vô cùng hoang mang.

Và rồi chuyện gì đến cũng đã đến, hôm ấy phải nói là tôi đã sốc nặng khi nhìn những tấm hình bạn thân gửi cho. Trong ảnh, chồng tôi đang thân mật với một người phụ nữ lạ mặt. Bọn họ tay trong tay đi thẳng vào trong khách sạn.

Bấy lâu nay anh vẫn diễn tròn vai một người chồng, người cha hoàn hảo, yêu thương vợ con. Anh diễn đạt đến nỗi tôi chẳng bao giờ đề phòng anh có nhân tình bên ngoài. Thậm chí tôi không một chút mảy may nghi ngờ để kiểm tra điện thoại, máy tính của chồng.

Xem thêm: Chồng ngoại tình rồi ly hôn tôi chỉ sau 2 tuần làm đám cưới

Ngay đêm đầu tiên sốc tưởng chừng như không thể sống được, thế nhưng, tôi dặn mình phải mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đối diện với chồng qua đôi mắt sưng húp và dáng vẻ mệt mỏi kiệt sức, nhưng tôi vẫn tiễn chồng đi làm với tất cả nét tươi tỉnh còn lại bằng sự cố gắng phi thường.

Phát hiện chồng ngoại tình nhưng tôi không vội đánh ghen mà chủ động tìm hiểu thông tin qua cô bồ của chồng.

Rồi tôi biết rằng cô ta chỉ là nhân viên hạng “quèn” ở công ty của chồng, cũng đã ly hôn và hiện đang nuôi hai con nhỏ.

Vì cùng công ty nên chồng tôi và cô ả dễ dàng gặp gỡ, hẹn hò với nhau. Vậy là tôi và bạn thân đã lên một kế hoạch hoàn hảo.

Bằng nhiều cách, tôi đã có trong tay giấy chứng nhận bệnh hiểm nghèo của chồng được làm giả.

Tôi cũng sưu tập được một bộ bệnh án với mọi giấy tờ cần thiết như một bệnh án thực sự. Tất nhiên với người tinh tường, ai cũng có thể nhận ra chứng cứ giả. Nhưng cô tin với cô bồ ngu ngốc kia, bệnh án này sẽ làm cho cô ta tin tưởng và phải sợ.

Sau đó, một buổi trưa tôi giả vờ mang cơm đến công ty cho chồng và thiết kế một cuộc va chạm với cô bồ, tập bệnh án văng ra, cô bồ thấy kết quả xét nghiệm bệnh hiểm nghèo của chồng tôi thì vô cùng hốt hoảng.

Qủa đúng như dự đoán, sau khi vô tình biết được tập bệnh án bệnh hiểm nghèo cô bồ đã nói lời chia tay chẳng thương tiếc với chồng tôi.

Còn chồng tôi, anh ấy sẽ mãi mãi không bao giờ hiểu được tại sao người phụ nữ anh ta cặp kè sau lưng tôi lại cao chạy xa bay nhanh đến thế.

Sau khi bị nhân tình chia tay, tôi cũng để lộ vài ám hiệu để chồng biết rằng tôi thừa biết chuyện anh ấy ngoại tình ở công ty nhưng tôi chẳng buồn làm um lên mà thay vào đó là tôi chăm chút hơn cho bản thân, đi tập thể hình và giao lưu với bạn bè nhiều hơn.

Và ngay 2 tuần sau chồng tôi đã nói xin lỗi vì làm chuyện sai trái sau lưng tôi. Anh cũng thề thốt rằng đây là lần đầu tiên và cũng sẽ là lần cuối cùng anh dám làm chuyện ấy sau lưng tôi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện chồng ngoại tình tôi không đánh ghen mà làm điều này khiến chồng tình nguyện...quay về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO