Phát hiện chồng đặt tên con theo tên người yêu cũ và hàng loạt bí mật động trời

09/11/2023 15:13

Con gái lên 5 tuổi, tôi mới phát hiện chồng tôi đặt tên con theo tên người yêu cũ và đến tận giờ, anh ta vẫn tiếc nuối mối tình đó, âm thầm gặp tình cũ sau lưng vợ.

Chồng tôi là người khá hiền lành, ít nói, cũng bởi vậy mà tôi không bao giờ nghĩ anh ta sẽ phản bội mình. Lấy nhau hơn 6 năm, có một cô con gái 5 tuổi, bao năm qua tôi luôn yêu thương, hy sinh cả sự nghiệp riêng để cho chồng có cơ hội phát triển, hết lòng vì gia đình chồng, nhưng cuối cùng những gì nhận lại quả thực quá đau lòng.

Hôm trước khi đi làm về sớm hơn thường ngày, vừa đi đến cửa tôi vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa chồng và mẹ chồng.

Phát hiện chồng đặt tên con theo tên người yêu cũ và hàng loạt bí mật động trời-1

Tôi chết lặng khi nghe được câu chuyện của chồng và mẹ chồng (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Chồng tôi kể với mẹ rằng con gái chúng tôi có những nét rất giống người yêu cũ của anh ta, tên con cũng là tên cô người yêu cũ đó. Anh ta làm vậy vì bao năm nay vẫn luôn nhớ người yêu cũ.

Chuyện sốc hơn nữa mà tôi nghe được là 2 năm trước cô người yêu cũ đó đã ly hôn chồng, đang một mình nuôi con trai, từ đó đến nay, chồng tôi và cô ta đã chính thức quay lại, lén lút qua lại sau lưng tôi. Khi nghe những điều này, mẹ chồng tôi không hề cấm cản con trai mà dặn con "có chơi bời gì cũng phải kín kẽ không vợ nó biết lại đau đầu". Nghe đến đấy tim tôi như ngừng đập, đau xót vô cùng khi người mình hết mực tin yêu lại đang yêu một người khác, phản bội mình.

Hôm đó tôi gọi về cho chồng nói mẹ đẻ ốm nên phải về quê gấp mấy hôm. Từ hôm đó đến nay cũng đã gần 1 tuần, tôi vẫn lấy cớ để chưa về nhà, vì tôi chưa biết nên làm gì lúc này, ly hôn hay tiếp tục. Tôi thực sự rất rối trí.

Theo VOV.VN

Bài liên quan
  • 9 dưỡng chất giúp tóc bạc nhanh chóng đen trở lại
    Tóc bạc sớm là một vấn đề nhiều người rất quan tâm. Dưới đây là những loại dưỡng chất nên được bổ sung vào thực đơn hằng ngày của những người đang gặp tình trạng này, giúp tóc đen bóng và chắc khỏe:
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện chồng đặt tên con theo tên người yêu cũ và hàng loạt bí mật động trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO