Phát hiện chồng con gái ngoại tình, bố vợ âm thầm làm điều này khiến con rể cạch thói lăng nhăng

11/07/2024 19:41

Không đành lòng nhìn gia đình con gái bên bờ đổ vỡ, bố vợ đã quyết ra tay để trị con rể ngoại tình.

Tôi năm nay 59 tuổi, cuộc sống của tôi hiện tại đầy đủ vật chất, thậm chí thừa thãi sống thảnh thơi tuổi già không bận tâm đến tiền bạc. Suốt những năm tháng tuổi trẻ, tôi lặn lội làm ăn để có được ngày hôm nay. Tôi hạnh phúc bên vợ con, tự hào với gia đình của mình luôn đầy đủ, sung túc và tràn ngập tiếng cười.

Điều tôi tiếc nuối nhiều nhất đó là lúc trẻ khi mới cưới vợ kinh tế khó khăn nên buộc phải kiếm tiền, nên chỉ sinh được duy nhất một cô con gái. Đến lúc có tiền, muốn sinh thêm con mà không được nữa vì quá tuổi. Hai vợ chồng tôi dành hết tình yêu vào con, nuôi dạy, cho ăn học tử tế. Con gái tôi thông minh, ngoan ngoãn và xinh xắn.

Cũng chính vì quá yêu thương con gái, nên tôi khắt khe với con trong chuyện tình cảm. Tôi chỉ cho phép con vào đại học mới được yêu, khi có công ăn việc làm mới được phép kết hôn… Người mà con gái chọn cũng phải dẫn về để cho bố mẹ xem mặt, kiểm tra xem có là người đáng tin cậy hay không. Về điều này con gái đã tuân thủ đúng với yêu cầu của bố mẹ.

Ngày con gái kết hôn, tôi nửa buồn, nửa vui trong lòng. Buồn vì con đi lấy chồng, nhà chỉ có hai vợ chồng sẽ rất buồn. Nhưng vui vì con gặp được người như ý, vừa đẹp trai, ăn nói có duyên và lịch thiệp, công việc cũng rất triển vọng. Có người con rể khá toàn vẹn như vậy, tôi yên tâm, tin tưởng và kể cả sau này tôi có giao gia sản cho hai con cũng không có gì là băn khoăn.

Phát hiện chồng con gái ngoại tình, bố vợ âm thầm làm điều này khiến con rể cạch thói lăng nhăng-1

Bố vợ cao tay quyết trị con rể ngoại tình. Ảnh minh họa

Con gái tôi kết hôn từ lúc đó đến giờ cũng đã tròn 3 năm, tôi vui mừng khi lên chức ông ngoại với cháu gái 2 tuổi. Mọi thứ đang êm đẹp, tôi bất ngờ khi đi nhậu gặp một cậu em làm ăn liên quan đã lâu nhưng cũng một thời gian rồi chưa gặp. Sau một hồi trò chuyện, cậu em đó mới nói thật với tôi là cẩn thận với người con rể, trông như thế thôi mà ra ngoài cũng thuộc dạng lãng tử, đào hoa.

Tôi khá bất ngờ về thông tin này, nhưng cậu em đó quả tuyết và nói rằng cũng quen biết con rể của tôi nên không thể nhầm lẫn được. Từ sau hôm đó, để giải tỏa nghi ngờ, tôi tìm hiểu thì của nhiên con rể tôi dù kín đáo, nhưng đã là ngoại tình thì không thể nào giấu được nếu bị để ý. Con rể được vợ chiều chuộng, tiền tiêu thoải mái như vậy mà vẫn có người bên ngoài, quả là tính cách lăng nhăng.

Không để chuyện con rể ngoại tình làm ảnh hưởng đến con cháu, tôi đành hẹn gặp con rể để làm rõ. Tôi đưa ra lời khuyên với con rể: "Bố làm ăn va vấp bao năm, cũng đủ để biết xã hội và đàn ông là thế nào. Con thử nghĩ xem, các bạn cùng trang lứa có ai được như con không? Vợ đẹp, con ngoan, gia đình hạnh phúc. Nhà vợ luôn quan tâm, tin tưởng và sau này kế thừa sản nghiệp. Bố sẽ bỏ qua, nhưng từ giờ phút này trở đi, con mà có người khác, bố sẽ cắt đứt và cho con gái ly hôn với con".

Con rể tôi lắp bắp, van xin bố vợ tha lỗi để có cơ hội được sửa sai. Tôi cũng bỏ qua và chưa nói với bất kỳ với ai về bí mật của con rể. Từ hôm đó đến nay con rể tỏ ra quan tâm, yêu thương vợ con và quý mến nhà vợ hơn so với trước đây. Tôi cũng hài lòng với quyết định của mình, nhưng lại chợt nghĩ liệu rằng mình có quá dễ dãi với con rể? Tôi sợ rằng con rể của mình lúc nào đó sẽ "ngựa quen đường cũ", lúc đó tôi sẽ khuyên con gái ly hôn?

Theo GĐXH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện chồng con gái ngoại tình, bố vợ âm thầm làm điều này khiến con rể cạch thói lăng nhăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO