Phát hiện chiếc túi chứa 300 triệu đồng ở sân bay Đà Nẵng

Hoài Sơn| 27/04/2024 14:44

Trung tâm An ninh hàng không sân bay Đà Nẵng đã bàn giao chiếc túi xách chứa hơn 300 triệu đồng do một hành khách do mãi nói chuyện nên để quên trên xe đẩy.

Ngày 27/4, Trung tâm An ninh hàng không - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao chiếc túi bên trong chứa hơn 300 triệu đồng cho một hành khách để quên ở sân bay.

Khoảng 18h30 ngày 26/4, Đội An ninh Cơ động (Trung tâm An ninh hàng không) nhận tin báo từ ông Nguyễn Đăng Luyến (nhân viên điều hành taxi) về việc có kiện hành lý là chiếc túi da không xác nhận được chủ để trên xe đẩy, khu vực taxi đón khách nhà ga T1.

Phát hiện chiếc túi chứa 300 triệu đồng ở sân bay Đà Nẵng - 1

An ninh sân bay Đà Nẵng hỗ trợ, hướng dẫn hành khách làm thủ tục bay (Ảnh: Hoài Sơn).

Đội An ninh Cơ động sau đó đã lập biên bản để kiểm tra chiếc túi này và tìm hành khách để quên.

Qua kiểm tra, bên trong có 636 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và một số giấy tờ mang tên L.D.T.

Khoảng 10 phút sau, hành khách để quên chiếc túi xách trên là ông L.D.T (trú tỉnh Hưng Yên) đã đến sân bay trình báo thất lạc tài sản trên và được đội an ninh bàn giao lại.

Trong đơn trình báo thất lạc hành lý, nam hành khách có nêu do mải nói chuyện nên đã để quên túi da xách tay trên xe đẩy.

Được biết, để đảm bảo nhu cầu đi lại của hành khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Trung tâm An ninh hàng không - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã phối hợp với các cơ quan liên quan tăng cường kiểm tra, tuần tra, giám sát an ninh để kịp thời phát hiện, xử lý các vụ việc vi phạm an ninh hàng không, an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các khu vực nội cảng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện chiếc túi chứa 300 triệu đồng ở sân bay Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO