Phát hiện chi tiết cho thấy 2 thành viên IZ*ONE thực sự sẽ 'về cùng nhà' với BTS: Netizen Hàn mỉa mai 'Giờ thì HYBE còn chứa chấp cả thành phần gian lận'

Munnie (lược dịch),| 17/08/2021 17:21

Phản hồi của các bên liên quan càng khiến cư dân mạng có cơ sở để tin rằng chuyện HYBE sắp ra mắt một girlgroup gồm 2 - 3 thành viên IZ*ONE đã không còn là tin đồn.

Vào sáng nay, trang tin Star News vừa đăng tin độc quyền cho biết HYBE và Source Music hiện đang cố gắng chiêu mộ 2 - 3 thành viên IZ*ONE để ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới của họ, dự kiến sẽ debut vào cuối năm nay. Trong số này, Kim Chaewon, người vốn trực thuộc Woollim Entertainment, được cho là đã ký hợp đồng với HYBE Labels vào cuối tháng 6 sau khi hai công ty đạt được một thỏa thuận bảo mật.

Kim-Chaewon-HYBE

Liên quan đến tin đồn hiện đang gây nên nhiều ý kiến xôn xao trong cộng đồng mạng Hàn Quốc, mới đây cả HYBEWoollim Entertainment đều đã lên tiếng phản hồi rằng: "Chúng tôi không thể xác nhận nội dung hợp đồng của các nghệ sĩ". Mặt khác, cũng theo tiết lộ từ Star News một cựu thành viên khác của IZ*ONE là Miyawaki Sakura hiện cũng đang được HYBE tích cực chiêu mộ để debut cùng nhóm nữ mới của Source Music dù quá trình thảo luận với đại diện phía Nhật Bản đang bị trì hoãn do một số vấn đề xảy ra. Bên cạnh Kim Chaewon và Miyawaki Sakura, nhiều khả năng girlgroup mới của HYBE và Source Music còn bao gồm một thành viên khác của IZ*ONE hoặc một gương mặt từng tham gia "Produce 48" nhưng đã bị loại.

Phản hồi lấp lửng nói trên của HYBE và Woollim Entertainment càng khiến cộng đồng mạng tin rằng công ty chủ quản của BTS thực sự đang ấp ủ kế hoạch debut girlgroup mới với sự có mặt của các thành viên IZ*ONE. Chưa dừng lại ở đó, netizen Hàn mới đây còn phát hiện thêm một chi tiết khác khiến họ có thêm cơ sở để tin chắc rằng chuyện Kim ChaewonMiyawaki Sakurađược xác nhận về dưới trướng HYBE chỉ còn là vấn đề thời gian.

Kim-Chaewon-HYBE

Yoon So Young, người hiện đang đảm nhận vai trò biên đạo múa và giám đốc trình diễn tại HYBE Labels và Source Music, đã follow tài khoản Instagram của Miyawaki SakuraKim Chaewon. Ngoài ra, cô không follow bất kỳ thành viên IZ*ONE nào khác. Bên cạnh Kim Chaewon và Miyawaki Sakura, danh sách follow trên Instagram của Yoon So Young còn bao gồm những nghệ sĩ đang hoặc từng trực thuộc HYBE, chẳng hạn như BTS và GFRIEND (cả tài khoản nhóm lẫn tài khoản cá nhân của các thành viên).

Kim-Chaewon-HYBE

Kim-Chaewon-HYBE

Với tất cả những chi tiết cho thấy Kim ChaewonMiyawaki Sakura gần như đã chắc chắn debut cùng girlgroup mới của HYBE, phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc hiện đang nghiêng về hướng tiêu cực nhiều hơn là tích cực. Ngoài bê bối gian lận của IZ*ONEKim Chaewon là một trong những thành viên bị nghi ngờ nhiều nhất, hàng loạt ý kiến từ netizen Hàn còn tỏ ra thất vọng với việc HYBE quyết định tái sử dụng những gương mặt quen thuộc thay vì tự mình đào tạo và cho ra mắt những trainee hoàn toàn mới giống như những gì mà các công ty giải trí khác, đặc biệt là các "ông lớn" như SM, JYP và YG, vẫn đang làm.

- "HYBE mà bảo không thể xác nhận thì có nghĩa là thật rồi đấy ㅋㅋ"

- "Vậy là thật rồi còn gì. Cả HYBE và Woollim đều không có lời nào phủ nhận cả ㅋㅋㅋㅋ"

- "Chẳng lẽ HYBE không có trainee nào có thể sử dụng được đến mức phải chiêu mộ những người đã debut sao... Nhưng kể cả như vậy thì tại sao lại chọn thành viên bị nghi ngờ gian lận và thành viên cánh hữu chứ???"

- "Biên đạo của HYBE còn follow cả Kim Chaewon và Sakura mà... Không phải thật mới là lạ đấy"

- "Nếu không được debut với IZ*ONE thì thử hỏi em này có thể về với HYBE không? Cứ nghĩ đến chuyện tất cả những thành công mà ẻm có được ngày hôm nay đều là nhờ chà đạp lên giấc mơ của những người khác xứng đáng hơn là tôi lại cảm thấy khó chịu... Kể cả khi em này không trực tiếp gian lận thì không thể phủ nhận là ẻm đã được hưởng lợi quá nhiều từ thao túng trong khi những người đáng lý ra phải đứng ở vị trí đó thì lại chật vật tìm cơ hội debut"

- "Cánh hữu và gian lận, line-up đỉnh thật nhỉ ㅋㅋㅋㅋ Giờ mà xác nhận có thêm thành viên Trung Quốc nữa là xác định xin một vé anti luôn nhé"

- "Giờ thì HYBE còn chứa chấp cả thành phần gian lận cơ đấy ㅋㅋ Chưa kể còn có cả idol cánh hữu nữa... Sự mong chờ dành cho girlgroup mới của HYBE đã sụt giảm đáng kể rồi"

- "Thế này thì chẳng có cảm giác tân binh nữa rồi... Bỗng dưng tôi không còn cảm thấy kỳ vọng gì ở nhóm này nữa"

- "Kẻ gian lận thì cuộc đời lại quá suôn sẻ, trong khi Lee Gaeun và Han Chowon thì... ㅜㅜ"

- "Có vẻ như HYBE thực sự không có thực tập sinh nào có thể cho ra mắt ngay lúc này... Nhưng hà cớ gì họ lại phải chọn ngay thành viên bị nghi ngờ gian lận nhiều nhất chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ gì nếu Kim Chaewon và Miyawaki Sakura thực sự ra mắt trong girlgroup mới của HYBE và Source Music?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện chi tiết cho thấy 2 thành viên IZ*ONE thực sự sẽ 'về cùng nhà' với BTS: Netizen Hàn mỉa mai 'Giờ thì HYBE còn chứa chấp cả thành phần gian lận'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO