Phát hiện bộ xương người trong núi đá hiểm trở

20/11/2022 11:45

Chiều tối ngày 16/11, trong khi đi tìm kiếm bò, một số người dân xã Tam Kim (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) đã phát hiện một bộ xương người ở phía bên trong hang tại khu vực đồi núi đá "Gòi Hẩu" thuộc xóm Phai Khắt.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Nguyên Bình phối hợp với Công an xã và chính quyền xã Tam Kim đã lập tức tới khu vực hiện trường để xác định lối vào miệng hang.

Tuy nhiên, do hang này ở khu vực núi sâu, hiểm trở, cộng với việc không có dụng cụ, phương tiện bảo hộ, bảo hiểm nên lực lượng chức năng sau đó cần phải nhờ đến sự phối hợp, hỗ trợ của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh với trang, thiết bị chuyên dụng thì mới có thể tiếp cận được khu vực phía bên trong hang.

Phát hiện bộ xương người trong núi đá hiểm trở - 1
Phát hiện bộ xương người trong núi đá hiểm trở - 2

Nơi phát hiện bộ xương người.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường phía trong hang, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nguyên Bình đã phát hiện 1 hộp sọ nghi là của người cùng nhiều phần xương khác lẫn vào các phần xương động vật chứa trong các bao tải nằm ở trong hang. Bộ xương đang trong quá trình mục nát, một số bộ phận đã bị mục nát hoàn toàn.

Sau khi thu giữ phần răng của bộ xương để phục vụ công tác giám định và hoàn tất các thủ tục có liên quan, Công an huyện Nguyên Bình đã bàn giao bộ xương cho Chính quyền địa phương mai táng theo quy định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xác minh làm rõ theo quy định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện bộ xương người trong núi đá hiểm trở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO