Phát hiện bạn trai cho vợ cũ khoản tiền lớn, cô gái đăng đàn kêu than nhưng lại nhận cái kết ê chề

25/10/2023 10:15

"Thật không thể hiểu nổi tại sao anh ấy lại cho vợ cũ khoản tiền lớn như vậy" - Cô gái chia sẻ.

Là phụ nữ, chắc hẳn không có mấy ai có mối quan hệ hòa thuận với đối tượng là vợ cũ hoặc người yêu cũ của bạn trai mình. Trong nhiều hoàn cảnh, những nhân vật tưởng chừng là "đã cũ", đã thuộc về quá khứ ấy lại có tác động không nhỏ tới hiện tại của hai kẻ đang yêu.

Câu chuyện của Julia chính là một trường hợp như thế. Chia sẻ toàn bộ nỗi ấm ức của mình trên Reddit.com, Julia cho biết:

"Tôi và James đã hẹn hò được hơn 1 năm. Anh ấy đã từng có 1 đời vợ và hiện tại, vợ cũ đang nhận trách nhiệm nuôi 3 người con chung của họ và bạn trai tôi gần như chỉ có nghĩa vụ chu cấp tiền nuôi con hàng tháng. Vợ cũ đã chuyển tới 1 thành phố khác sinh sống nên thường thì bạn trai tôi chỉ tới thăm con 1-2 lần mỗi tháng.

Tôi hoàn toàn chẳng có vấn đề gì với việc anh chu cấp tiền nuôi con hoặc dành thời gian tới thăm lũ trẻ. Nhưng gần đây tôi mới phát hiện ra anh ấy đã cho vợ cũ một khoản tiền lên tới 8000 đô (hơn 196 triệu đồng). Khi tôi chất vấn, James nói rằng anh tự nguyện cho vợ khoản tiền đó chứ cô ấy hoàn toàn không hề đòi hỏi hay ép anh phải cho.

Ngoài số tiền 8000 đô ấy, bạn trai tôi vẫn chuyển tiền chu cấp nuôi con hàng tháng. Thậm chí James còn tỏ ra bực tức khi tôi hỏi vấn đề này và hét vào mặt tôi rằng anh ấy sẵn sàng cho vợ cũ 1 khoản lớn hơn nếu anh ấy có nhiều tiền hơn.

Phát hiện bạn trai cho vợ cũ khoản tiền lớn, cô gái đăng đàn kêu than nhưng lại nhận cái kết ê chề-1
Ảnh minh họa

Tôi cảm thấy vô cùng khó hiểu với suy nghĩ này của James. Thật không thể hiểu nổi tại sao anh ấy lại cho vợ cũ khoản tiền lớn như vậy" - Julia tỏ ra bức bối.

Có lẽ, Julia kể lại câu chuyện này với mong muốn sẽ nhận được sự cảm thông, đồng tình của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trong số hơn 1000 bình luận, số lượng những lời an ủi dành cho Julia chẳng hơn nổi 5 đầu ngón tay.

Phần lớn mọi người đều tỏ ra thắc mắc với cơn bực tức của Julia.

"Không biết hai bạn đã kết hôn và đã có con chưa? Nếu chưa, nói thật, bạn không có quyền gì để chất vấn bạn trai về chuyện anh ấy cho tiền vợ cũ. Tôi chỉ thấy anh James này là người đàn ông khá ổn đó chứ. Không phải ai ly hôn xong cũng làm đúng nghĩa vụ chu cấp nuôi con và nhận ra sự vất vả của vợ cũ khi một mình nuôi 3 đứa con đâu" - Một người dùng để lại bình luận.

"Dù sao đó cũng là mẹ của con người ta, người ta trân trọng và bày tỏ lòng biết ơn bằng tiền thì có gì sai đâu? Trừ khi anh ấy dọn về ở chung với vợ cũ, bạn bực bội thì còn hiểu được" - Một người khác tiếp tục đứng về phía người đàn ông tên James trong câu chuyện.

"Tôi mong bạn sẽ không rơi vào tình cảnh kết hôn, sinh con rồi ly hôn và nhận hết trách nhiệm nuôi con. Chỉ những người đã trải qua chuyện này mới hiểu và thông cảm, không phải với bạn mà là với bạn trai của bạn đấy. James là một người đàn ông tuyệt vời!" - Một người khác khẳng định.

Người ta vẫn bảo muốn biết một người đàn ông có chân thành, tốt bụng hay không, cứ phải đợi đến lúc đường ai nấy đi mới rõ. Câu nói này có lẽ cũng đúng với James - Người đàn ông đang rơi vào thế khó khi chưa thể dung hòa được mối quan hệ với vợ cũ và bạn gái.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện bạn trai cho vợ cũ khoản tiền lớn, cô gái đăng đàn kêu than nhưng lại nhận cái kết ê chề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO