Phát hiện 3 F0 ngay trước khi đêm diễn, 1 NSƯT 'cứu nguy' đáng khâm phục!

14/11/2021 15:22

Hành động của 1 NSƯT trên sân khấu cải lương khi phát hiện 3 F0 trước giờ mở màn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ trước tinh thần làm việc của anh.

Theo nguồn tin, tối 13/11, một chương trình cải lương do Nhà hát Trần Hữu Trang chuẩn bị lên sóng livestream đã gặp phải một sự cố đáng tiếc ngay trước giờ mở màn.

Theo đó, trước khi các nghệ sĩ vào sân khấu để tham gia biểu diễn đều phải thực hiện test nhanh Covid-19 và tuân thủ 5K đúng quy định để giữ sức khỏe cộng đồng.

Không may, một diễn viên của Nhà hát và hai diễn viên múa đã có kết quả dương tính khiến những người có mặt không khỏi hoang mang bởi vì buổi diễn đã chuẩn bị mở màn. Trong tình huống đó, NSƯT Lê Trung Thảo, Tổng Đạo diễn của chương trình đã thế vai diễn viên này ngay giờ chót, đồng thời tiến hành sắp xếp lại đội hình diễn viên múa để chương trình vẫn được diễn ra đúng hẹn với khán giả.

Phát hiện 3 F0 ngay trước khi đêm diễn, 1 NSƯT cứu nguy đáng khâm phục!-1
Vở cải lương cách mạng Hoa Đất lên sóng tối 13/11

Vở diễn lên sóng tối 13/11 là trích đoạn Hoa Đất, một vở cải lương cách mạng vô cùng nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. NSƯT Lê Trung Thảo hóa thân thành người chiến sĩ bộ đội mang hài cốt của chồng và con trai về giao lại má Năm (vai của NS Hà Như). Dù phải thế vai vào giờ chót, NSƯT Lê Trung Thảo vẫn hoàn thành tốt vai diễn này, để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

"Vì là đạo diễn chương trình nên tôi cũng thuộc vai diễn này, khi phát hiện diễn viên bị F0 thì tôi thế vai. Trích đoạn 'Hoa Đất' của nghệ sĩ Hà Như đã diễn ra thật trọn vẹn, đúng tiến độ của chương trình" - NSƯT Lê Trung Thảo chia sẻ.

Nghệ sĩ Hà Như cho biết thêm, chính vì có sự thế vai nên không khí đêm diễn trích đoạn của chị giống như đang dự thi. "Vừa lo lắng, vừa hồi hộp. Tâm trạng đó khiến tôi nhớ lại những ngày dự thi giải Trần Hữu Trang năm 2020".

Phát hiện 3 F0 ngay trước khi đêm diễn, 1 NSƯT cứu nguy đáng khâm phục!-2
NSƯT Lê Trung Thảo và NS Hà Như vẫn diễn trọn vẹn trích đoạn ''Hoa Đất".

Ông Phan Quốc Kiệt, Giám đốc Nhà hát Trần Hữu Trang cho biết sự cố trên khiến mọi người rất lo lắng và thông báo 3 trường hợp F0 hiện đang được cách li tại nhà và thực hiện đúng các biện pháp an toàn trong điều trị.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 3 F0 ngay trước khi đêm diễn, 1 NSƯT 'cứu nguy' đáng khâm phục!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO