Vợ chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện tới tận nhà cô gái bị chồng ép quỳ để xin lỗi

27/08/2020 10:56

Mới đây, vợ và em gái Nguyễn Văn Thiện đã tìm tới nơi ở của chị H. để gửi lời xin lỗi về hành vi mà Thiện đã gây ra với chị này.

Chia sẻ với PV, chị D.T.H. (SN 1993, trú tại Ninh Bình, hiện đang sinh sống ở Bắc Ninh) cho biết, mới đây vợ và em gái Nguyễn Văn Thiện (chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện, địa chỉ đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã tìm tới tận nơi chị đang ở (huyện Quế Võ, Bắc Ninh) để xin lỗi.

Mặc dù đã nhiều ngày trôi qua, nhưng hiện tại tâm lý của chị vẫn chưa thực sự ổn định, nên chưa dám trở về nhà. Công việc làm ăn cũng phải tạm thời gác lại.

Sợ con gái nhỏ 4 tuổi bị ảnh hưởng, vợ chồng chị đã gửi về quê chồng nhờ ông bà nội chăm sóc.

"Dự định trong thời gian tới, tôi muốn tìm một không gian yên tĩnh, có thể là ngôi chùa nào đó để lánh tạm, nhằm tĩnh tâm trở lại. Từ lúc vụ việc xảy ra, bản thân tôi nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ từ người thân, bạn bè, đặc biệt là chồng...", chị H. nói.

Như đã thông tin, vào tối 18/8, Nguyễn Văn Thiện là chủ quán tại quán nhắng nướng Hiền Thiện đã ép chị D.T.H. quỳ dưới đất rồi buông lời lẽ chửi bới, đe doạ chỉ vì trước đó chị này đã "bóc phốt" trong món lòng của quán có giun sán.

Đặc biệt, quá trình chị H. quỳ dưới đất đã được phát trực tiếp trên fanpage của quán nhắng nướng Hiền Thiện.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an thành phố Bắc Ninh đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Tối 19/8, Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện về tội "Làm nhục người khác" quy định tại Điều 155 Bộ Luật hình sự năm 2015.

Ngày 21/8, Công an TP Bắc Ninh cũng ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc - nhân viên quán nướng Hiền Thiện) về tội "Làm nhục người khác".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện tới tận nhà cô gái bị chồng ép quỳ để xin lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO