Lái xe và đồng bọn đánh đập, cướp tài sản của hành khách

14/08/2020 09:03

Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) vừa tạm giữ hình sự 3 đối tượng có hành vi cướp tài sản trên xe khách.

Lái xe và đồng bọn đánh đập, cướp tài sản của hành khách - 1

Công an huyện Bình Xuyên tạm giữ hình sự 3 đối tượng cướp tài sản trên xe khách. Ảnh: Công an Vĩnh Phúc

Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) vừa tạm giữ hình sự 3 đối tượng có hành vi cướp tài sản trên xe khách.

Chiều 13.8, Công an huyện Bình Xuyên cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng là lái xe và phụ xe của nhà xe Thủy Hồng ở xã Vĩnh Chân, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ về hành vi cướp tài sản trên xe khách.

Trước đó, ngày 5.8, Công an huyện Bình Xuyên nhận được đơn trình báo của vợ chồng anh Giảng A Pủa (sinh năm 1993) và chị Lý Thị Mình (sinh năm 1996) cùng ở xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La về việc hai vợ chồng anh bị các đối tượng trên xe khách loại 29 chỗ BKS 19B-010.75 đánh đập, cướp tài sản, với số tiền khai báo là 10 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được trình báo, lực lượng Công an huyện Bình Xuyên đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, rà soát, xác minh đối tượng.

Cụ thể, các đối tượng là Đỗ Mạnh Tuấn (sinh năm 1992); Bùi Đăng Khanh (sinh năm 1996) và Đỗ Quang Thái (sinh năm 1997), các đối tượng cùng trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã có hành vi điều khiển xe không theo tuyến đăng ký, tự ý thu giá vé cao so với quy định, chèn ép khách hàng. Nếu khách hàng phản kháng chúng sẽ dùng vũ lực để đe dọa.

Hiện Công an huyện Bình Xuyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lái xe và đồng bọn đánh đập, cướp tài sản của hành khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO