Công an vào cuộc vụ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung ở quán cà phê

Minh An (t/h)| 24/06/2021 14:21

Việt BáoLực lượng chức năng quận Tây Hồ (Hà Nội) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung.

Liên quan đến vụ diễn viên Hoàng Yến bị chồng hành hung, lãnh đạo Công an phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho hay, ngay sau khi xảy ra vụ việc hôm 22/6, đơn vị tiếp nhận trình báo của người phụ nữ tên Hoàng Yến (bị hại được cho là một nữ diễn viên như đang xôn xao trên mạng xã hội).

Hiện công an phường Xuân La đã lập hồ sơ và chuyển cơ quan cấp quận.

Sáng 24.6, mạng xã hội xôn xao thông tin diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung tại một quán ăn. Theo đoạn video được chia sẻ, cô Xuyến của Về nhà đi con bị chồng đánh vào mặt. Thậm chí anh còn dùng dao đe dọa khiến nữ diễn viên phải bỏ chạy. Được biết trước đó, khi công khai chuyện “đường ai nấy đi", cả hai cũng có những “lời qua tiếng lại" gây xôn xao dư luận.

Công an vào cuộc vụ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung ở quán cà phê-1
Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ xông vào đấm gãy mũi, sau đó còn cầm dao đe dọa

Hoàng Yến cho biết bản thân cô bất ngờ, thậm chí là sốc khi bị hành hung. Cô kể hôm 22.6, khi đến quán của bạn thân thì gặp chồng cũ. Sau đó, anh kêu nữ diễn viên ra nói chuyện. “Nếu họ đi một mình thì tôi sẽ không xuống xe đâu.

Nhưng vì thấy con tôi nên tôi buộc phải xuống. Sau đó, anh ta hỏi tôi: “Mày tưởng tao không dám đánh mày đúng không". Tôi chưa hiểu gì cả nhưng thấy đang ở ngoài đường nguy hiểm nên tôi đi vào trong quán vì nghĩ lúc đông người thì nếu họ có nóng cũng sẽ không manh động", Hoàng Yến kể lại.

Khi vào quán, chồng cũ nói chuyện với cô khá bình tĩnh. Điều đó khiến cô nghĩ rằng anh sẽ không đánh mình. “Nhưng sau đó họ nói tiếp: “Em nghĩ em mang công an ra dọa anh đúng không? Công an luôn bảo vệ em đúng không". Tại vì trước đó tôi đã từng trình báo vì họ đe dọa tôi", cô cho hay. Hoàng Yến kể sau đó thì chồng cũ lao vào đánh khiến cô không kịp phòng vệ.

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư tên là Cao Thắng, kém cô 3 tuổi hồi tháng 10/2016. Họ có một con chung năm nay 3 tuổi. Trước khi đến với Cao Thắng, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con riêng, người chồng thứ tư cũng có một con trai riêng.

Ngày 31/3/2020, diễn viên Hoàng Yến ly hôn người chồng thứ tư. "Tôi luôn coi đây là mối tình cuối cùng của mình sau bao sóng gió. Tuy nhiên, có những vấn đề vô cùng phức tạp mà bản thân chúng tôi không thể vượt qua.

Tôi đã định không chia sẻ vì cũng chẳng vui vẻ gì nhưng anh ấy thường xuyên đăng những thông tin không hay, nói xấu tôi trên trang cá nhân khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. Tôi không ngăn cản anh ấy gặp bé Mầm - con chung của chúng tôi nhưng hiện tại anh ấy đang bất ổn tâm lý nên gia đình tạm thời chưa cho anh gặp con", nữ diễn viên Hoàng Yến chia sẻ với báo chí.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung ở quán cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO