Cài đặt dùm điện thoại thấy ảnh nóng, thanh niên 9X tống tiền cô gái trẻ 60 triệu đồng ở Đồng Nai

19/08/2020 16:03

Cài đặt dùm điện thoại, Non thấy trong điện thoại của N. có ảnh nóng nên đã lưu lại rồi dọa tống tiền 60 triệu đồng.

Ngày 19/8, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết vừa bàn giao đối tượng Lâm Chấn Non (SN: 1993, quê Bến Tre, tạm trú huyện Nhơn Trạch) cho công an xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ đe dọa tung ảnh nóng, tống tiền.

Theo đó, khoảng 13h ngày 18/8, chị C.T.N. (SN: 1999, quê Trà Vinh) đến đội hiệp sĩ trình báo bị 1 đối tượng đe dọa tung ảnh nóng, tống tiền với giá 60 triệu đồng.

Chị N. cho biết, mới mua điện thoại nên điện thoại cũ cho mẹ của mình sử dụng. Do chưa rành về điện thoại nên mẹ N. đã sang nhờ Non chỉnh dùm cài đặt.

Khi vào cài đặt điện thoại, Non phát hiện nhiều ảnh nóng của chị N. lưu trong máy nên đe dọa, tống tiền 60 triệu đồng của cô gái.

Qua trao đổi, Non đồng ý "hạ giá" xuống còn 40 triệu đồng và hẹn đến 1 địa điểm ở Đồng Nai để đưa tiền. Nhận thông tin, nhóm hiệp sĩ đã đến tỉnh Đồng Nai, tuy nhiên, đối tượng cảnh giác nên thay đổi nhiều địa điểm.

Tối 18/8, đối tượng hẹn chị N. tại 1 con đường lộ vắng, bên dọc đường là dãy cây khoai mì nên yêu cầu N. vứt tiền vào cây trụ điện rồi rời khỏi hiện trường.

Khi đối tượng xuất hiện lấy tiền thì đội hiệp sĩ liền từ trong bụi rậm lao ra bắt giữ nhưng đối tượng đã cảnh giác liền bỏ chạy bộ vào rừng khoai mì, mất dấu trong đêm tối.

Quyết bắt được đối tượng, sau vài tiếng tìm khắp các tuyến đường cùng các bụi rậm trong rẫy khoai mì, đến 21h30 cùng ngày, đội hiệp tìm ra được Non và bàn giao cho công an.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cài đặt dùm điện thoại thấy ảnh nóng, thanh niên 9X tống tiền cô gái trẻ 60 triệu đồng ở Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO