Bắc Ninh: Khởi tố vụ án, bắt tạm giam chủ quán nướng bắt khách hàng quỳ

Minh An| 19/08/2020 21:52

Việt BáoCơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP Bắc Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện, chủ quán nướng Hiền Thiện ở Đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh về tội làm nhục người khác.

Liên quan đến vụ việc chủ quán nướng bắt cô gái quỳ xin lỗi vì dám “bóc phốt” đồ ăn ở quán mất vệ sinh lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) về tội làm nhục người khác.
Theo vị lãnh đạo công an TP. Bắc Ninh, sau khi triệu tập làm rõ tại cơ quan công an đối tượng Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Qua tìm hiểu, Thiện trước đây là lao động tự do, mở quán Nhắng nướng Hiền Thiện tại TP Bắc Ninh được hơn 10 năm. Thiện cũng chưa có tiền án, tiền sự.
Lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.
Hình ảnh cô gái quỳ vì dám "bóc phốt" quán nướng mất vệ sinh
Cũng trong chiều 19/8, ông Nguyễn Song Hà - Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cho biết, hiện ông đã có chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thành phố Bắc Ninh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc cô gái quỳ trong quán nhắng nướng Hiền Thiện (đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Theo ông Hà, quan điểm của UBND thành phố sẽ xử lý nghiêm sai phạm nếu có đối với quán trên.

Cũng trong chiều tối 19/8 ông Hà đã có công văn hoả tốc về việc điều tra, xác minh, làm rõ sự việc xảy ra tại quán Hiền Thiện.

Trong công văn hoả tốc nêu rõ, chủ tịch UBND TP Bắc Ninh giao Công an TP Bắc Ninh phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc được đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cho thấy, cô gái trẻ quỳ dưới nền đất trong một hàng quán có địa chỉ tại TP Bắc Ninh. Cô gái quỳ gối, liên tục khóc lóc xin lỗi, bên cạnh đó một nam thanh niên đưa ra tờ giấy yêu cầu ký vào.

Có thông tin cho rằng, xuất phát từ việc khách hàng (chính cô gái này) vào quán gọi đồ ăn, phát hiện đồ ăn mất vệ sinh, nên đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội. Phát hiện sự việc, chủ quán liền gọi một số thanh niên đến yêu cầu cô gái này phải xin lỗi.

Hiện tại clip sự việc đang chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng, đa số người xem đều phẫn nộ về hành vi của chủ quán. Trong đoạn clip, một người đàn ông được cho là chủ quán liên tục có những lời lẽ đe dọa, nhục mạ, xúc phạm và bắt cô gái phải quỳ gối xin lỗi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Khởi tố vụ án, bắt tạm giam chủ quán nướng bắt khách hàng quỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO