Án chung thân cho kẻ đâm chết vợ vì ghen tuông

Thanh Xuân| 25/09/2020 11:07

Việt BáoSau khi đâm trọng thương tình địch, Châu quay vào phòng đâm vợ gục chết tại chỗ.

Ngày 25/9, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Duy Châu (27 tuổi, quê Thanh Hóa) tù chung thân về tội “Giết người”.
Theo cáo trạng truy tố, sau khi kết hôn, vợ chồng Châu luôn sống trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. Chán nản, tháng 7/2019, chị Ngô Thị Cẩm Tiên (vợ Châu) đã nộp đơn xin ly hôn.
Sau đó, chị dọn đồ tới chung sống với anh Nguyễn Quốc Thái ở cách nhà chồng cũ khoảng 1km. Nghi ngờ vợ có người tình, Châu cất công theo dõi và biết được chỗ ở của vợ.
Bị cáo Nguyễn Duy Châu

Tối ngày 6/8/2019, Châu tới phòng trọ của chị Tiên thì thấy cửa phòng đóng chặt, bên ngoài có đôi dép nam. Bực tức, anh ta chạy đi mua con dao rồi quay lại gọi cửa nhưng chị Tiên không trả lời.

Một lúc sau, Châu nghe tiếng chị Tiên la lớn “Đừng anh ơi”, nghĩ anh Thái lấy hung khí tấn công nên anh ta đã thủ thế đợi sẵn. Khi anh Thái vừa bước ra, Châu lao tới dùng dao đâm nhiều nhát vào người tình địch.

Bị đâm bất ngờ, anh Thái quay vào phòng lấy con dao ra đâm lại Châu rồi bỏ chạy. Không đuổi theo tình tịch, Châu hung hãn xông vào phòng đâm chết chị Tiên.
Gây án xong, gã vứt dao rồi bỏ đi. Phát hiện thấy Châu bị thương, người dân gần đó đã đưa anh ta đi cấp cứu. Ngày 7/8/2019, bị cáo bị công an bắt khẩn cấp để điều tra.
Tại phiên tòa, bị cáo đã khai nhận toàn bộ quá trình phạm tội và tỏ ra ân hận trước việc làm của mình.
Xét thấy, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, côn đồ, đã tước đi sinh mạng của chính vợ mình. Vì vậy, sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Châu mức án như trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Án chung thân cho kẻ đâm chết vợ vì ghen tuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO