Pháp Kiều - thí sinh ấn tượng nhất tập 1 Rap Việt

29/05/2023 10:39

Pháp Kiều trước khi đến với Rap Việt đã có lượng khán giả không nhỏ.

Tập 1 Rap Việt lên sóng vào tối 27/5 đã nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 trending YouTube. Chắc chắn sự xuất hiện của hiện tượng mạng Pháp Kiều là một trong những tâm điểm đáng chú ý nhất của tập 1.

Sở hữu lượng follow khủng trên các nền tảng mạng xã hội, Pháp Kiều là một hiện tượng mạng khá nổi tiếng với sự hài hước trong các đoạn clip anh chàng đăng tải. Đến với Rap Việt, Pháp Kiều cũng gây bất ngờ bởi tài năng âm nhạc của mình.

Pháp Kiều đã khoác lên ca khúc gốc Đóa Hoa Hồng 1 lớp áo mới đầy phá cách. Với giai điệu hiện đại cùng sự tự tin của Pháp Kiều trên sân khấu, tiết mục của Pháp Kiều đã khuấy động bầu không khí và xuất sắc nhận về 4 chọn từ HLV VÀ 98% bình chọn từ khán giả.

BigDaddy không ngớt lời khen dành cho Pháp Kiều: "Anh thích nhất ở em là thái độ trên sân khấu, rất chỉn chu và những bạn khác sẽ phải nhìn em để học theo thái độ của em".

Không hề kém cạnh, Andree Right Hand tuyên bố: "Anh sẽ biến em thành 1 Lil Nas X của Việt Nam". Sau khi hội ý và cân nhắc kĩ lưỡng, bộ 3 Giám khảo đưa ra quyết định sẽ gửi Pháp Kiều vào đội của HLV BigDaddy.

Pháp Kiều - thí sinh ấn tượng nhất tập 1 Rap Việt-1
Pháp Kiều với thần thái cực "slay" khi trình diễn.

Pháp Kiều, tên thật là Nguyễn Thiện Pháp, sinh năm 2001, quê ở Vĩnh Long. Pháp Kiều không ngần ngại công khai xu hướng tính dục là thành viên của cộng đồng LGBT. Pháp Kiều trước khi đến với Rap Việt là một hot TikToker khá nổi tiếng với chất giọng miền Tây dễ thương, các nội dung vô cùng hài hước, đặc biệt xoay quanh những câu chuyện của cộng đồng LGBT. Các đoạn clip của Pháp Kiều quay cùng những người bạn đều thể hiện sự tự tin, hài hước duyên dáng.

Pháp Kiều cũng từng không ít lần thể hiện khả năng rap trên kênh TikTok của mình. Bên cạnh nội dung hài hước thì phần kĩ năng, flow,... của Pháp Kiều cũng từng được đánh giá khá cao. Thế nên việc Pháp Kiều xuất hiện “bùng nổ” tại Rap Việt cũng không phải là điều quá gây ngạc nhiên.

Pháp Kiều - thí sinh ấn tượng nhất tập 1 Rap Việt-2
Pháp Kiều có sự "say mê" đặc biệt với HIEUTHUHAI.

Đặc biệt, thông qua các đoạn clip của mình, Pháp Kiều đã thể hiện mình “crush” đậm sâu nam rapper HIEUTHUHAI. Pháp Kiều và HIEUTHUHAI từng có cuộc trò chuyện trên livestream, trong đó nam rapper đã bày tỏ sự thích thú với cách Pháp Kiều rap và hy vọng anh sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa. Pháp Kiều cũng được fan “đẩy thuyền” nhiệt liệt với HIEUTHUHAI, đặc biệt sau màn xuất hiện tại tập 1 Rap Việt.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pháp Kiều - thí sinh ấn tượng nhất tập 1 Rap Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO