Pháp công bố đội hình dự World Cup 2022: Mạo hiểm với Varane

10/11/2022 09:13

HLV Deschamps vừa công bố danh sách 25 tuyển thủ Pháp tham dự ngày hội World Cup 2022, với sự xuất hiện của trung vệ đang bị chấn thương Raphael Varane.

Tư cách là nhà ĐKVĐ, tuyển Pháp sẽ chịu áp lực bảo vệ ngôi vương trong bối cảnh mất hai trụ cột trên hàng tiền vệ là Paul Pogba và N'Golo Kante.

Varane được lựa chọn dù đang chấn thương

Raphael Varane cũng đang chấn thương nhưng may mắn hơn hai người đồng đội bởi anh kịp hồi phục trước khi World Cup 2022 khởi tranh trên đất Qatar.

Trong khung gỗ, Deschamps buộc phải loại Mike Maignan và điền tên ba thủ thành Hugo Lloris, Alphonse Areola và Steve Mandanda.

Nhà cầm quân người Pháp gọi đến 9 hậu vệ, làm dấy lên khả năng Les Bleus sẽ chơi với sơ đồ 3 trung vệ ở giải đấu sắp tới.

Ngoài kinh nghiệm của Varane, Pavard, Lucas Hernandez, HLV Deschamps cũng tin tưởng những nhân tố trẻ thi đấu nổi bật gần đây như Saliba, Kounde hay Upamecano...

Trên hàng tiền vệ, thiếu vắng Pogba cùng Kante để lại lỗ hổng lớn. Tuyển Pháp sẽ trông chờ vào sự trưởng thành của những Tchouameni, Camavinga hay Guendouzi.

Mbappe được đặt nhiều kỳ vọng trên hàng công tuyển Pháp

Hàng công của nhà vô địch World Cup 2018 rất lợi hại với hàng loạt ngôi sao đẳng cấp như Kylian Mbappe, Karim Benzema, Griezmann.

Lực lượng dự bị ở tuyến trên cũng rất chất lượng, với Olivier Giroud, Nkunku, Ousmane Dembele hay Coman.

Một vài cái tên vắng mặt để lại sự tiếc nuối như Anthony Martial, Ben Yedder, Moussa Diaby hay Lucas Digne.

Danh sách 25 cầu thủ Pháp dự World Cup 2022
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pháp công bố đội hình dự World Cup 2022: Mạo hiểm với Varane
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO