Phản ứng tranh cãi của Kylian Mbappe khi chia tay Neymar rời PSG

H. Long| 18/08/2023 14:25

Kylian Mbappe đã ôm tạm biệt Neymar khi đồng đội rời Paris Saint Germain để sang Saudi Arabia thi đấu. Tuy nhiên, nhiều luồng dư luận cho rằng thái độ của Mbappe không thực lòng.

Trước khi rời PSG sang Saudi Arabia ký hợp đồng với Al Hilal, Neymar đã tới sân tập chào tạm biệt các đồng đội ở PSG và HLV Luis Enrique. Tại đây, Mbappe đã chủ động tới ôm tạm biệt người đồng đội. Sau đó, toàn đội PSG xếp hàng chia tay Neymar.

Phản ứng tranh cãi của Kylian Mbappe khi chia tay Neymar rời PSG - 1

Mbappe chia tay Neymar trước khi đồng đội sang Saudi Arabia chơi bóng (Ảnh: PSG).

Trên Twitter, PSG đã đăng tải đoạn video chia tay Neymar, kèm theo dòng chú thích: "Cảm ơn  Neymar. Vào sáng nay, toàn đội PSG và Neymar đã có buổi chia tay ấm áp tại sân tập của đội bóng".

Tâm điểm của buổi chia tay chính là cái ôm của Mbappe với Neymar. Còn nhớ, hôm qua, báo giới Pháp rộ lên thông tin Mbappe đã tác động để đẩy Neymar rời khỏi PSG. Cầu thủ này yêu cầu Ban lãnh đạo của đội bóng bán Neymar, trước khi gia hạn hợp đồng tới năm 2025.

Tờ Goal nhấn mạnh rằng cái ôm của Mbappe với Neymar chỉ là "màn kịch vụng về" và không thực tâm. Tờ Sportskeeda (Ấn Độ) gọi đó là "cái ôm ngượng ngùng" của hai con người bằng mặt nhưng không bằng lòng. Thậm chí, tờ Sportbible ví von: "Đó là cái ôm lạnh nhất giữa mùa Hè".

Trên mạng xã hội Twitter, người hâm mộ cũng tranh cãi gay gắt về cái ôm của Mbappe với Neymar. Dưới đây là những bình luận tiêu biểu.

"Họ thực ra chẳng muốn ôm nhau".

"Ghét nhau thì cố tỏ ra thân thiết làm gì?".

"Cái ôm lạnh giá nhất mùa Hè".

"Hai ông ghét nhau nhưng vẫn phải cố diễn".

Phản ứng tranh cãi của Kylian Mbappe khi chia tay Neymar rời PSG - 2

Nhiều quan điểm cho rằng cái ôm của Mbappe không thực lòng khi cầu thủ này vốn không ưa Neymar (Ảnh: Getty).

Neymar đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm với Al Hilal. Trong đó, "tiểu Pele" nhận được mức lương lên tới 160 triệu euro mỗi năm. Không những vậy, CLB Al Hilal phải đáp ứng những yêu cầu trên trời của Neymar. Tiền đạo này muốn chủ sở hữu CLB tặng 3 chiếc xe hơi sang trọng (Bentley Continental GP, Aston Martin DBX, Lamborghini Huracan) và cho đoàn tùy tùng của mình 4 chiếc Mercedes G Wagon. Cầu thủ này cũng yêu cầu tài xế luôn sẵn sàng phục vụ anh và những người bạn bất kể lúc nào.

Neymar còn muốn CLB cấp cho anh một căn biệt thự với 25 phòng. Trong đó, có ba phòng xông hơi khô và một hồ bơi. Neymar sẽ mang theo đầu bếp riêng tới từ Brazil và muốn có thêm 5 người giúp việc. Tủ lạnh ở căn biệt thự phải có nước ép trái cây Acai (nhãn hiệu cầu thủ này ưa thích) và đồ uống Guarana cho gia đình và bạn bè.

Chưa dừng lại ở đó, Neymar muốn CLB thanh toán mọi chi phí lưu trú tại khách sạn, nhà hàng ở những nơi mà anh tới trong kỳ nghỉ. Thỏa thuận của cầu thủ này và Al Hilal bao gồm việc sở hữu chuyên cơ để anh và gia đình có thể đi du lịch bất kỳ lúc nào.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng tranh cãi của Kylian Mbappe khi chia tay Neymar rời PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO