Phản ứng Lâm Tâm Như khi Hoắc Kiến Hoa gây tranh cãi với khoảnh khắc ôm mỹ nhân kém 20 tuổi

09/02/2024 17:34

Hành động khoác vai thân thiết khi chụp ảnh chung giữa Hoắc Kiến Hoa và một nữ đồng nghiệp ngay trước mặt vợ anh, nữ diễn viên Lâm Tâm Như, đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Vừa qua, Hoắc Kiến Hoa đã trở thành chủ đề gây tranh cãi khi có khoảnh khoắc khoác vai thân thiết cùng nữ diễn viên Lý Khải Ninh - mỹ nhân kém anh 20 tuổi tại một bữa tiệc. Đáng chú ý trong bữa tiệc này Lâm Tâm Như cũng có mặt.

Hành động này của Hoắc Kiến Hoa được công chúng đánh giá là không phù hợp, có phần hơi thân mật hơn so với tình cảm đồng nghiệp. Bởi lẽ Hoắc Kiến Hoa là người đàn ông đã có gia đình còn đối phương là cô gái trẻ độc thân 24 tuổi.

Phản ứng Lâm Tâm Như khi Hoắc Kiến Hoa gây tranh cãi với khoảnh khắc ôm mỹ nhân kém 20 tuổi-1

Đứng trước những chỉ trích và bàn tán từ cộng đồng mạng, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, mới đây một blogger có chia sẻ bài viết tiết lộ về phản ứng của Lâm Tâm Như trước sự việc này.

Blogger này nói rằng: "Lâm Tâm Như sẽ không quan tâm đến hình ảnh được cư dân mạng cho là mập mờ giữa Hoắc Kiến Hoa và đồng nghiệp nữ. Chỉ cần không gây nguy hiểm cho cuộc hôn nhân giữa cô và Hoắc Kiến Hoa thì Lâm Tâm Như có thể bỏ qua".

Đây chỉ là lời nói một phía từ blogger. Người này cũng không hề đưa ra bất cứ bằng chứng nào cho thấy, đây là phản ứng từ Lâm Tâm Như về sự việc vừa qua của Hoắc Kiến Hoa.

Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng, một bộ phận cư dân mạng đã đưa ra những suy luận vô căn cứ.

Phản ứng Lâm Tâm Như khi Hoắc Kiến Hoa gây tranh cãi với khoảnh khắc ôm mỹ nhân kém 20 tuổi-2

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhiều lần được khen ngợi vì cách hành xử văn minh với những mối quan hệ khác giới của bạn đời.

Trong một chương trình truyền hình thực tế vào năm 2023 mà Lâm Tâm Như tham gia, cô đã có cơ hội gặp Trần Kiều Ân, bạn gái cũ của Hoắc Kiến Hoa.

Trong những đoạn phim trong chương trình, Lâm Tâm Như khá thân thiết với Trần Kiều Ân, cô chủ động chạy lại ôm bạn gái cũ của chồng. Nữ diễn viên cũng vui vẻ tương tác với đồng nghiệp.

Không chỉ Lâm Tâm Như, bản thân Hoắc Kiến Hoa cũng có cách ứng xử rất văn minh với tình cũ của vợ - nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh. Họ còn là bạn thân, thường xuyên tâm sự với nhau qua điện thoại vì có chung sở thích đua xe.

Phản ứng Lâm Tâm Như khi Hoắc Kiến Hoa gây tranh cãi với khoảnh khắc ôm mỹ nhân kém 20 tuổi-3

Sau khi cưới, hôn nhân của họ gặp sóng gió vì vướng phải nhiều tin đồn tiêu cực nhưng cặp đôi đối mặt với những thị phi một cách bình tĩnh, không tranh cãi.

Sau 8 năm bên nhau, họ vẫn hạnh phúc và có cuộc sống hôn nhân kín tiếng.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng Lâm Tâm Như khi Hoắc Kiến Hoa gây tranh cãi với khoảnh khắc ôm mỹ nhân kém 20 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO