Phản ứng của Real Madrid khi Kylian Mbappe "quay xe" với PSG

H. Long| 15/08/2023 11:44

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Real Madrid không tiếc nuối và cũng không quan tâm với thông tin Mbappe ở lại Paris Saint Germain (PSG).

Mbappe đã đổi ý ở thời điểm quyết định. Cầu thủ này có khả năng gia hạn hợp đồng với PSG sau thời gian dài xung đột. Đội bóng thành Paris đã gỡ bỏ lệnh cấm tập luyện của Mbappe và sẵn sàng bố trí cầu thủ này ra sân ở trận đấu Toulouse ở vòng 2 Ligue 1.

Phản ứng của Real Madrid khi Kylian Mbappe quay xe với PSG - 1

Real Madrid không kỳ vọng nhiều chiêu mộ Mbappe trong mùa Hè 2023. Họ vẫn không có động thái nào, ngay cả khi xung đột của cầu thủ này với PSG lên tới đỉnh điểm.

Tuy nhiên, theo tờ Marca, Real Madrid không xem việc Mbappe thay đổi thái độ và ở lại PSG là thất bại. Những chóp bu của đội bóng đã học được nhiều điều trong những năm qua. Đó là lý do vì sao ngay cả khi xung đột của Mbappe và PSG lên tới đỉnh điểm, Real Madrid không hề có bất kỳ động thái nào. Họ hầu như chỉ giữ im lặng và hạn chế tối đa bình luận về thương vụ này.

Real Madrid đã theo dõi chặt chẽ Mbappe từ năm 2017, ngay từ khi cầu thủ này còn khoác áo Monaco. Sau thất bại ở thương vụ Mbappe cách đây hai năm khi bị PSG từ chối lời đề nghị 200 triệu euro, Los Blancos luôn giữ bí mật tối đa ở thương vụ này. Trước trận mở màn La Liga gặp Bilbao, HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận thông tin CLB muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Phản ứng của Real Madrid khi Kylian Mbappe quay xe với PSG - 2

Real Madrid tiếp tục đứng ngoài quan sát vụ Mbappe (Ảnh: Goal).

Thời gian qua, các chuyên gia Real Madrid đã đánh giá về trường hợp của Mbappe. Họ nhận định rằng việc cầu thủ này nổi loạn không dẫn tới điều gì. Sớm muộn, ngôi sao sinh năm 1998 sẽ gia hạn hợp đồng với PSG.

Còn trong thời gian tới, Real Madrid vẫn giữ nguyên thái độ. Thay vì nôn nóng, Los Blancos tiếp tục chờ đợi động thái tiếp theo trong vụ này. Nếu Mbappe không gia hạn hợp đồng với PSG, họ được quyền tự do tiếp cận cầu thủ này vào tháng 1/2024. Còn trong trường hợp tiền đạo người Pháp chấp nhận ở lại, Los Blancos vẫn vui vẻ chấp nhận.

Tờ Marca cũng khẳng định Real Madrid không hề có bất kỳ động thái nào tiếp cận hay giật dây để Mbappe từ chối gia hạn với PSG.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của Real Madrid khi Kylian Mbappe "quay xe" với PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO