Phản ứng của nhà báo thân Ronaldo khi HLV Ten Hag được vinh danh

Sông Lam| 09/12/2023 17:26

Nhà báo Piers Morgan đã bày tỏ cảm xúc sau khi chứng kiến Erik Ten Hag được Ban tổ chức Premier League trao giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 11.

"Chuyện quái gì vậy?", nhà báo thân thiết với Cristiano Ronaldo, Piers Morgan bày tỏ cảm xúc kèm theo 3 biểu tượng mặt cười trên mạng xã hội sau khi chứng kiến HLV Erik Ten Hag được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League.

Dù Man Utd đang xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng HLV Ten Hag được nhận danh hiệu nói trên là nhờ "Quỷ đỏ" trải qua tháng 11 với 3 trận toàn thắng (thắng Fulham 1-0, Luton 1-0 và Everton 3-0).

Phản ứng của nhà báo thân Ronaldo khi HLV Ten Hag được vinh danh - 1

HLV Ten Hag được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League (Ảnh: Getty).

Phản ứng của nhà báo thân Ronaldo khi HLV Ten Hag được vinh danh - 2

Nhà báo Piers Morgan bày tỏ sự ngạc nhiên trước danh hiệu mà HLV Ten Hag vừa được trao (Ảnh: Getty).

Mặc dù vậy, trên đấu trường Champions League, Man Utd đang xếp cuối bảng sau khi mới giành được 4 điểm sau 5 vòng đấu. Cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League của "Quỷ đỏ" là rất mong manh, khi họ vừa phải đánh bại Bayern Munich ở lượt đấu cuối, vừa trông chờ trận đấu giữa Copenhagen và Galatasaray có tỷ số hòa.

Nhà báo Piers Morgan (bình luận viên của chương trình Talk TV và là cây bút chủ lực ở trang thể thao của tờ The Sun) đã thường xuyên chỉ trích khả năng dẫn dắt kém cỏi của HLV Erik Ten Hag.

Hồi tháng 9, Piers Morgan cho rằng chiến lược gia người Hà Lan là nhân tố chính trong việc sa sút phong độ của đội chủ sân Old Trafford. Và ở tháng 10, nhà báo thân Ronaldo còn chỉ đích danh HLV Ten Hag là một "sự lừa đảo trắng trợn" dẫn tới bộ mặt bạc nhược của "Quỷ đỏ" mùa này.

Tuy nhiên, bất chấp những chỉ trích từ các nhà báo cũng như truyền thông Anh, HLV Ten Hag tuyên bố ông không cảm thấy hối tiếc khi nhận dẫn dắt Man Utd.

"Mọi người đều nói rằng tôi không thể thành công trong việc dẫn dắt Man Utd. Nhưng tôi muốn thử thách bản thân mình. Tôi biết điều đó sẽ không dễ dàng, nhưng đó là một CLB tuyệt vời với lượng người hâm mộ tuyệt vời như vậy", HLV Ten Hag khẳng định trên kênh United We Stand.

Vào tối nay, Man Utd sẽ tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Old Trafford ở vòng 16 Premier League. "Quỷ đỏ" hiện chỉ kém vị trí top 4 do Man City nắm giữ đúng 3 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của nhà báo thân Ronaldo khi HLV Ten Hag được vinh danh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO