Phản ứng của Mbappe khi Ronaldo đăng tâm thư

12/12/2022 07:39

Tiền đạo đội tuyển Pháp Kylian Mbappe thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối với sự nghiệp thành công của đàn anh Cristiano Ronaldo.

Ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ tâm thư về nỗi đau tại World Cup 2022, khi Bồ Đào Nha của anh bị loại ở tứ kết bởi Morocco. Giấc mơ chinh phục Cúp vàng thế giới của CR7 đã tan vỡ bởi anh đã 37 tuổi và tại World Cup 2026, Ronaldo khó tham dự khi anh sẽ 41 tuổi.

Phản ứng của Mbappe khi Ronaldo đăng tâm thư - 1

Mbappe từ lâu luôn coi Ronaldo là thần tượng (Ảnh: AP).

Trong bình luận trên tâm thư của Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe để lại 3 biểu tượng gồm vương miện, hai bàn tay chắp vào nhau và một con dê. Tiền đạo người Pháp hàm ý ca ngợi đàn anh sinh năm 1985 là một vị vua và là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Từ lâu, Kylian Mbappe coi Cristiano Ronaldo là thần tượng lớn nhất của mình. Căn phòng của tiền đạo sinh năm 1998 dán đầy hình ảnh của Ronaldo thời còn thi đấu cho Real Madrid.

Ngoài Mbappe, nhiều nhân vật nổi tiếng cũng chia sẻ cùng Ronaldo trong bình luận dưới tâm thư. Tiền đạo của Man Utd, Alejandro Garnacho để lại biểu tượng hình trái tim và thể hiện sự thán phục với Ronaldo.

Tài khoản của Vua bóng đá Pele cũng tri ân Ronaldo: "Bạn đã giúp người hâm mộ đã có những khoảnh khắc hạnh phục. Cảm ơn vì những cống hiến".

Trong tâm thư của mình, Ronaldo chia sẻ: "Giành chức vô địch World Cup cho Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất và tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi. May mắn thay tôi đã giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp, trong đó có các danh hiệu với tuyển Bồ Đào Nha. Nhưng mục tiêu đưa tuyển quốc gia lên đỉnh cao nhất của thế giới là giấc mơ lớn nhất của tôi.

Phản ứng của Mbappe khi Ronaldo đăng tâm thư - 2

Ronaldo đã khóc sau khi chia tay giấc mơ World Cup (Ảnh: AP).

Tôi đã chiến đấu vì nó. Tôi đã chiến đấu hết mình vì giấc mơ vô địch World Cup. Trong 5 lần dự World Cup, tôi đều đã ghi bàn, luôn bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời và được hàng triệu người Bồ Đào Nha ủng hộ, tôi đã hết mình. Tôi chưa bao giờ ngoảnh mặt lại với cuộc chiến và tôi chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ đó.

Đáng buồn là hôm qua giấc mơ đã kết thúc. Tôi chỉ muốn tất cả các bạn biết rằng rất nhiều điều đã được nói, rất nhiều điều đã được viết ra, rất nhiều điều đã được đồn đoán, nhưng sự cống hiến của tôi cho Bồ Đào Nha vẫn không thay đổi trong mọi khoảnh khắc. Tôi luôn là một người chiến đấu cho mục tiêu của tất cả và tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng đội và đất nước của tôi.

Bây giờ không còn gì để nói nữa. Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật đẹp khi nó kéo dài... Bây giờ, hy vọng rằng thời gian sẽ là người cố vấn tốt và cho phép mỗi người tự đưa ra kết luận của mình".

Phản ứng của Mbappe khi Ronaldo đăng tâm thư - 3
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của Mbappe khi Ronaldo đăng tâm thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO