Phản ứng của Man Utd trước thông tin Ronaldo muốn ra đi

03/07/2022 20:06

Trước thông tin Cristiano Ronaldo muốn chia tay Man Utd, đội bóng thành Manchester đã thể hiện quan điểm của mình.

Theo báo giới Anh, Man Utd không có bất kỳ phản ứng nào về việc Cristiano Ronaldo đòi rời sân Old Trafford. Tờ The Mirror cho hay CR7 đã đề nghị được rời khỏi Man Utd trong mùa Hè này vì lo ngại CLB không thể đua tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã đưa ra quan điểm rõ ràng là muốn giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha đến khi kết thúc hợp đồng là tháng 6/2023. Tân HLV Erik Ten Hag cũng khẳng định giữ Ronaldo ở lại để ổn định đội bóng trước mùa giải mới.

Phản ứng của Man Utd trước thông tin Ronaldo muốn ra đi - 1

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi (Ảnh: AP).

Cristiano Ronaldo được cho sẽ hội quân cùng cả đội vào ngày mai (4/7). Đây là lần đầu tiên cựu ngôi sao Juventus gặp mặt và làm việc cùng tân HLV Erik Ten Hag.

Trở lại Man Utd vào mùa hè 2021, Ronaldo là cây săn bàn số một của "Quỷ đỏ" với 24 bàn trên mọi đấu trường. Nỗ lực của ngôi sao sinh năm 1985 chỉ đủ để giúp Man Utd kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 tại Premier League và vào vòng 1/8 UEFA Champions League.

Theo quan điểm của cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher thì sự góp mặt của Ronaldo không mang lại hiệu quả cho Man Utd: "Ronaldo làm đúng những gì tôi nghĩ về anh ấy. Cristiano ghi bàn nhưng lại khiến đội bóng trở nên tệ hơn. Yêu cầu ra đi vừa qua đã giết chết ý kiến cho rằng cậu ấy từ chối đến Man City vì tình yêu với Man Utd".

Cựu cầu thủ Man Utd, Garry Neville lại đưa ra ý kiến khác: "Ronaldo đã từ chối Man City để đến Man Utd vì cậu ấy yêu đội bóng. Ronaldo vẫn muốn rời đi vào mùa hè này, nhưng cậu ấy đã rời đi trước đó và vẫn dành tình yêu cho Man Utd".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của Man Utd trước thông tin Ronaldo muốn ra đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO