Phản ứng của Jennie (BLACKPINK) sau tin đồn hẹn hò 1 nam idol ở Mỹ

19/09/2024 15:28

Trước đó, bức ảnh Jennie và nam idol thân thiết cười đùa bên nhau đã làm dậy sóng mạng xã hội.

Mới đây nhất, "team qua đường" đã bắt gặp Jennie (BLACKPINK) và BamBam (GOT7) cùng xuất hiện tại nhà hàng Sushi Park, Los Angeles, Mỹ. 2 ngôi sao Kpop đình đám vừa đi vừa trò chuyện vô cùng vui vẻ. Vì họ chưa từng tương tác với nhau trước đây, nên cư dân mạng không ngừng đồn đoán rằng Jennie và BamBam đang hẹn hò.

Đến ngày 19/9, đại diện công ty Odd Aterlier của Jennie đã lên tiếng thông qua Osen: "Tin đồn hẹn hò của Jennie và BamBam là vô căn cứ. Cả 2 chỉ gặp nhau ở Mỹ và dùng bữa với tư cách bạn bè thân thiết". Được biết Jennie và BamBam đã duy trì tình bạn thân thiết được vài năm. Trong bữa ăn ở Los Angeles còn có quản lý của cả 2 người.

Được biết đây là lần hiếm hoi Jennie lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Trong các mối tình trước, cô chỉ mới xác nhận hẹn hò Kai (EXO), không lên tiếng phủ nhận với các tin đồn khác. Còn lại, nữ idol im lặng về tin hẹn hò với G-Dragon và V (BTS), bất chấp để lộ nhiều bằng chứng rõ rành như ban ngày. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tin vào mối quan hệ giữa Jennie và V hiện tại.

Phản ứng của Jennie (BLACKPINK) sau tin đồn hẹn hò 1 nam idol ở Mỹ-1
Bức ảnh Jennie và BamBam cùng đi ăn ở Los Angeles, Mỹ đã làm dậy sóng mạng xã hội

Phản ứng của Jennie (BLACKPINK) sau tin đồn hẹn hò 1 nam idol ở Mỹ-2
Tuy nhiên phía Jennie đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn hẹn hò

Nhiều khả năng Jennie và BamBam quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của Lisa. Lisa và BamBam là bạn thân từ nhỏ, nên rất có thể cô đã giới thiệu BamBam với các chị em BLACKPINK. Trước đây, Jennie cũng từng tương tác thân thiết với 1 thành viên GOT7 khác là Yugyeom.

Phản ứng của Jennie (BLACKPINK) sau tin đồn hẹn hò 1 nam idol ở Mỹ-3
Netizen cho rằng Lisa đã giới thiệu BamBam cho các thành viên BLACKPINK

Phản ứng của Jennie (BLACKPINK) sau tin đồn hẹn hò 1 nam idol ở Mỹ-4
Còn Jennie và Yugyeom (GOT7) nằm trong nhóm bạn bè của nam ca sĩ WOODZ

Jennie sinh năm 1996 ở Seoul, Hàn Quốc và có tên đầy đủ là Kim Jennie. Nữ idol từng du học New Zealand trước khi trở về Hàn Quốc làm thực tập sinh tại YG Entertainment. Năm 2016, cô ra mắt với tư cách rapper chính của BLACKPINK. Jennie là biểu tượng phong cách, "thánh tạo trend" tại Kpop. Dù vướng phải nhiều ồn ào hẹn hò, lười nhảy, hút thuốc... nhưng sự nghiệp của Jennie vẫn vô cùng vững vàng.

BamBam sinh năm 1997 ở Thái Lan, có tên đầy đủ là Kunpimook Bhuwakul. Khi còn nhỏ, nam idol là thành viên nhóm nhảy We Zaa Cool ở Thái Lan cùng với Lisa (BLACKPINK). Năm 2014, BamBam giành suất ra mắt cùng GOT7 dưới trướng công ty JYP Entertainment. Giờ đây, nam ca sĩ đang hoạt động solo sau khi hết hạn hợp đồng với JYP.

Phản ứng của Jennie (BLACKPINK) sau tin đồn hẹn hò 1 nam idol ở Mỹ-5
Đến nay cư dân mạng mới biết Jennie và BamBam là bạn bè thân thiết trong vài năm qua

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của Jennie (BLACKPINK) sau tin đồn hẹn hò 1 nam idol ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO