Phản ứng của huyền thoại Ferguson khi Man Utd ngược dòng đánh bại Barcelona

Sông Lam| 24/02/2023 10:23

Huyền thoại Alex Ferguson bày tỏ phản ứng thú vị trong chiến thắng ngược dòng 2-1 của Man Utd trước Barcelona để giành vé vào vòng 1/8 Europa League.

Tiền đạo Robert Lewandowski khiến sân Old Trafford "câm lặng" khi mở tỷ số sớm cho đội nhà Barcelona bằng việc thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 16 của trận đấu.

Barcelona tiếp tục kiểm soát bóng vượt trội trong suốt hiệp một, thậm chí có thể nhân đôi cách biệt ở phút 45 sau sai lầm của thủ môn De Gea nếu như Casemiro không kịp lui về lăn xả phá bóng trên vạch vôi.

Phản ứng của huyền thoại Ferguson khi Man Utd ngược dòng đánh bại Barcelona - 1

Tiền đạo Antony ghi bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Barcelona giành vé vào vòng 1/8 Europa League (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, việc HLV Erik Ten Hag tung Antony vào sân thay cho Wout Weghorst đã giúp thay đổi cục diện trận đấu. Tiền vệ Fred đã sớm ghi bàn gỡ hòa cho Man Utd ngay đầu hiệp hai trước khi Antony ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội nhà khi chỉ còn 18 phút.

HLV huyền thoại Alex Ferguson bày tỏ sự phấn khích trên khán đài sau khi chứng kiến màn lội ngược dòng của "Quỷ đỏ" trong hiệp hai. Huyền thoại 81 tuổi ngồi cạnh cựu huấn luyện viên của Leeds United, Howard Wilkinson và cả hai bật dậy khỏi ghế đồng thời vỗ tay sung sướng sau bàn thắng tuyệt đẹp của Antony.

Phản ứng của huyền thoại Ferguson khi Man Utd ngược dòng đánh bại Barcelona - 2

HLV Ferguson dành những tràng pháo tay không ngớt sau bàn thắng của Antony (Ảnh: Twitter).

Sir Alex rất ngưỡng mộ Ten Hag và những gì ông ấy đã làm cho câu lạc bộ kể từ khi nắm quyền vào mùa hè và cả hai đã cùng nhau thưởng thức bữa ăn hồi đầu tuần .

Khi đoạn clip về Fergie ăn mừng màn ngược dòng của Man Utd được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ cảm thấy phấn khích không kém.

Một người hâm mộ viết: "Sir Alex Ferguson đã đứng dậy để ăn mừng bàn thắng đó của Antony bằng một nắm đấm như búa bổ. Tuyệt vời Man Utd".

Một người khác viết: "Đó là tất cả những gì tôi muốn thấy!". Trong khi một người hâm mộ khác bình luận: "Man Utd đã làm cho ông già tự hào!"

Trước trận lượt về, Sir Alex cũng đã dành thời gian ăn tối với Erik ten Hag. "Thật tuyệt vời khi có sự hỗ trợ của ông ấy. Tôi thích nói chuyện với những người có nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Ông ấy muốn chia sẻ, giúp đỡ và hỗ trợ. Man Utd là CLB của ông ấy và ông ấy rất gắn bó. Ông ấy muốn chúng tôi làm tốt. Đó là một đêm tuyệt vời", HLV Ten Hag tiết lộ buổi ăn tối với huyền thoại nước Anh trước trận gặp Barcelona.

Đánh bại Barcelona giúp HLV Ten Hag đứng trước cơ hội lập cú ăn bốn mùa này. Man Utd hiện đã vào vòng 5 FA Cup, gặp Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup, giành quyền vào vòng 16 đội Europa League cũng như đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của huyền thoại Ferguson khi Man Utd ngược dòng đánh bại Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO