Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi bị vợ kém 17 tuổi kiểm tra điện thoại

28/05/2023 21:20

Khi bị vợ kiểm tra điện thoại, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu có phản ứng khiến khán giả bất ngờ, thích thú.

Ngày 26/5 vừa qua, Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như chính thức đăng ký kết hôn. Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vợ chồng thú vị, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.


Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi bị vợ kiểm tra điện thoại khiến khán giả thích thú.

Mới đây, nam ca sĩ Con Bướm Xuân gây chú ý với đoạn video ghi lại phản ứng khi bị vợ kiểm tra điện thoại. Theo đó, sau khi ''giao nộp'' điện thoại cho bà xã Tuệ Như, nam ca sĩ liền đứng dậy, xách vali đi ra khỏi nhà. Anh còn hài hước chia sẻ: "Mới đầu thôi đã vậy rồi... Bye em...". 

Đoạn video thu hút đông đảo người xem. Nhiều khán giả thích thú trước phản ứng của Hồ Quang Hiếu, bình luận : "Tới công chuyện luôn"; "Tự đi trước khi bị đuổi và bị phát hiện"; "Rất dứt khoát, rất đàn ông", "Hai vợ chồng mặn hơn cả muối nữa trời"...

Cuộc sống vợ chồng son của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như nhận được sự quan tâm của công chúng. Cả hai đang lên kế hoạch có em bé trong năm 2023. Sau khi sinh con, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như mới tổ chức đám cưới vì muốn con chứng kiến ngày vui hạnh phúc của bố mẹ.

Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi bị vợ kém 17 tuổi kiểm tra điện thoại-1
Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như dự định tổ chức đám cưới sau khi sinh con.

Làm vợ ở tuổi 23, Tuệ Như nói cô không áp lực vì luôn có Hồ Quang Hiếu bên cạnh quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho cô nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn công việc. Tuệ Như chia sẻ: "Anh Hiếu làm mọi thứ quá nhanh. Tôi còn hơi bỡ ngỡ vì cuộc đời sắp qua một trang mới nhanh quá. Song tôi cảm thấy may mắn vì anh Hiếu khá tâm lý, anh lên kế hoạch mọi thứ đầy đủ từ kinh tế đến tinh thần. Cả hai cùng hướng đến một tổ ấm hạnh phúc, đầy tiếng cười". 

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, quê Đắk Lắk. Anh nổi tiếng qua nhiều bản hit như Chỉ Cần Em Hạnh Phúc, Không Cảm Xúc, Con Bướm Xuân, Đổi Thay, Nơi Ấy Con Tìm Về…  Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài âm nhạc, anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như Giải Cứu Tiểu Thư, Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử, Thiếu Niên Ra Giang Hồ...

Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi bị vợ kém 17 tuổi kiểm tra điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO