Phán ứng của HLV Tuchel khi tỷ phú Abramovich bán Chelsea

03/03/2022 11:29

Thầy trò Thomas Tuchel đón nhận tin tức ông chủ Abramovich bán Chelsea chỉ vài giờ trước ra sân ở vòng 5 FA Cup.

Không còn là đồn đoán, tỷ phú người Nga, Roman Abramovich xác nhận bán Chelsea vào cuối ngày hôm qua, 2/3.

thomas-tuchel-abramovich-2.jpg
Ông chủ Abramovich xuống sân chia vui cùng HLV Thomas Tuchel sau khi Chelsea giành Cúp C1 mùa trước

HLV Thomas Tuchel nhận thông tin về chuyện này chỉ vài giờ trước khi ra sân đấu Luton Town. Tuy nhiên, họ không để ảnh hưởng và vẫn ngược dòng chiến thắng 3-2 nhờ công của Saul Niguez, Timo Werner và Lukaku để lấy vé tứ kết FA Cup.

Tan trận, nhà cầm quân người Đức đã được hỏi về tác động của việc Abramovich bán Chelsea, Thomas Tuchel cho hay: “Có lẽ, tôi đã biết điều đó sớm hơn bạn một chút. Đó là một tin lớn, chúng ta hãy chờ xem và hy vọng những điều tốt đẹp nhất”.

Thuyền trưởng của The Blues nói thêm: “Tôi nghĩ mọi quyết định ông chủ Abramovich đưa ra đều đúng đắn. Đó là sự lựa chọn của ông ấy và CLB, không phải là chuyện để tôi bình luận.

abramovich-1-.jpg
Thomas Tuchel cho biết, một số cầu thủ bận tâm khi nghe tin tức nhưng một số thì vẫn gạt qua được một bên để tập trung thi đấu Chelsea 3-2 Luton Town để lấy vé tứ kết FA Cup

Chúng tôi không nói về chuyện đó, chúng tôi chấp nhận nó. Mọi người đều có kết nối internet và xem TV.

Chúng tôi chỉ tập trung vào chuyên môn. Tôi không nghĩ mình phải nói gì cả. Tôi có thể không biết nhiều như bạn nghĩ đâu”.

Ông khẳng định: “Tôi không lo lắng. Tôi không phải là một người lo lắng về những thứ mà tôi không thể tác động. Đó là một tin lớn, một sự thay đổi lớn nhưng tôi không bao giờ sợ thay đổi và sẽ tập trung vào những gì tôi có thể ảnh hưởng”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phán ứng của HLV Tuchel khi tỷ phú Abramovich bán Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO