Phản ứng bất ngờ của Knet khi biết tin Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) chia tay: Ai nấy đều chúc mừng Momo vì đã 'trốn thoát' thành công

Munnie (lược dịch),| 08/07/2021 11:07

Có vẻ như cuộc tình của Heechul và Momo không hề được lòng công chúng khi phần lớn ý kiến đều cảm thấy tiếc cho 'nhà gái'.

Tin tức độc quyền về việc Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) chính thức kết thúc mối quan hệ tình cảm của mình hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các fan Kpop lẫn cộng đồng mạng tại Hàn Quốc. Theo tiết lộ của một nguồn tin trong ngành, HeechulMomo dần trở nên xa cách vì lịch trình bận rộn của cả hai. Cuối cùng, họ đã quyết định chia tay sau khoảng 20 tháng công khai hẹn hò để trở về với mối quan hệ đồng nghiệp và tiền bối - hậu bối trong ngành.

Heechul-Momo-chia-tay

Sau khi những tin tức đầu tiên được công bố, công ty quản lý của 2 bên là Label SJ và JYP Entertainment đã tiến hành kiểm tra và xác nhận chuyện Heechul - Momo đã chia tay. Đại diện Label SJ và JYP tiết lộ với Sports Donga rằng: "Chúng tôi đã kiểm tra lại với nghệ sĩ của mình và đúng là họ đã chia tay". Ngoài ra, phía Label SJ cũng cho biết thêm: "Mong mọi người hãy thông cảm khi chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời chi tiết vì đây là vấn đề thuộc về cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ".

HeechulMomo lần đầu công khai mối quan hệ của mình vào tháng 1 năm 2020. Trước đó, họ cũng từng vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 8 năm 2019 nhưng cả 2 bên đều đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Ngoài ra, trước khi chính thức hẹn hò, cặp đôi này cũng từng có dịp hợp tác trong một số dự án và chương trình truyền hình, nơi Heechul không ngần ngại thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Momo.

Kết cục "đường ai nấy đi" của HeechulMomo khiến không ít người hâm mộ của cặp đôi này cảm thấy không khỏi tiếc nuối. Thế nhưng ngược lại, với riêng fan của Momo, fan của Heechul hay dư luận Hàn Quốc nói chung, họ lại tin rằng chia tay có lẽ là kết cục tốt nhất cho tất cả các bên liên quan. Sau khi công khai hẹn hò, Kim Heechul từng nhiều lần khiến các fan của Momo cảm thấy khó chịu khi liên tục trực tiếp hoặc gián tiếp nhắc đến cô trong nhiều tình huống khác nhau, trong khi nữ thần tượng gần như chưa bao giờ đề cập đến bạn trai. Cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng không ít lần bức xúc chỉ trích Heechul và cho rằng anh quá thiếu suy nghĩ khi để bạn gái mình, người vẫn đang là một thần tượng nổi tiếng, bị lôi vào những chủ đề nhạy cảm đối với người hâm mộ và bị mang ra trêu chọc, đùa giỡn quá trớn.

Vì lý do này, sau khi cặp đôi xác nhận đã chia tay, hầu hết phản ứng từ cư dân mạng Hàn Quốc đều tỏ ra vui mừng nhiều hơn là tiếc nuối. Dưới các bài viết về HeechulMomo hiện tại, có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm, thậm chí hàng ngàn bình luận chúc mừng Momo vì đã "trốn thoát" thành công, và cũng vì từ nay cô sẽ không bị nhắc đến trên truyền hình theo một cách khiến người hâm mộ cảm thấy khó chịu nữa.

Heechul-Momo-chia-tay

- "Momo giờ đã là người độc thân rồi. Chúc mừng nhé. Sau này mong là cô ấy sẽ gặp được một chàng trai tốt hơn"

- "Mừng cho Momo và cũng mừng cho ONCE nữa. Giờ thì fan sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi idol của mình bị lôi vào những chuyện không đâu nữa rồi. Sau này hãy gặp một chàng trai tốt hơn nhiều nhé"

- "Momo cuối cùng cũng được tự do rồi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Momo trốn thoát thành công thật rồi ㅜㅜㅜㅜㅜ Chúc mừng, chúc mừng nhé..."

- "Thật hạnh phúc khi nghĩ đến việc giờ đây chúng ta sẽ không còn phải chứng kiến cảnh Kim Heechul liên tục nhắc đến Momo nữa"

- "Cuối cùng thì tôi cũng chờ được đến ngày này ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Sao lại không được dùng từ "trốn thoát" chứ? Sau tất cả những lần Heechul nhắc đến Momo thì mọi người có quyền dùng từ "trốn thoát" để chúc mừng cho cô ấy mà"

- "Từ sáng đã nhận được tin tốt rồi. Momo à, làm tốt lắm! Từ giờ hãy chỉ đi trên con đường trả đầy hoa thôi nhé"

- "Tôi thực sự sốc khi biết họ chỉ mới hẹn hò được 1 năm 6 tháng, tôi cứ nghĩ họ đã hẹn hò được 3-4 năm gì rồi cơ"

- "Momo à, sau này hãy hẹn hò với một người gần tuổi đi nhé ㅠ"

- "Tôi là fan của một thần tượng khác nhưng tôi cũng muốn chúc mừng Momo ㅠㅠㅠ"

- "38 và 25 tuổi??? Woa cách nhau tận 13 tuổi... Đứng trên lập trường của Momo thì Heechul có khác gì một ông chú đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cuối cùng thì cũng đến ngày Kim Heechul phải ngậm miệng"

- "Chúc mừng Momo và fan TWICE nhé ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mừng cho Momo vì đã thoát khỏi Heechul ㅋㅋㅋ"

- "Các fan Momo bây giờ chắc đang hạnh phúc lắm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng bất ngờ của Knet khi biết tin Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) chia tay: Ai nấy đều chúc mừng Momo vì đã 'trốn thoát' thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO