Phản ứng bất ngờ của Đức Phúc trong lần đầu Hòa Minzy khoe bụng bầu khiến netizen cảm thán: 'cả đời có cậu em trai như vậy là đủ'

T.H (tổng hợp),| 03/08/2021 10:10

Gia đình Hoa dâm bụt là những người đầu tiên biết tin Hòa Minzy mang thai bé Bo.

Gia đình Hoa dâm bụt là bộ ba thân thiết có tiếng của showbiz Việt, gắn bó với nhau đã nhiều năm, đồng hành từ trong công việc cho đến cuộc sống riêng. Cũng chính vì thân thiết như chị em ruột thịt nên mỗi khi có chuyện quan trọng, họ đều chia sẻ với hội bạn đầu tiên. Chuyện Hòa Minzy mang bầu bé Bo cũng vậy.

Mặc dù hiện tại, bé Bo đã được 2 tuổi nhưng mãi đến gần đây, Hòa Minzy mới cho đăng tải clip ghi lại cảnh cùng Erik báo tin mang thai cho Đức Phúc và những người bạn thân. Có thể thấy, ngay khi chứng kiến chiếc bụng bầu của đàn chị, Đức Phúc đã xúc động đến mức bật khóc và không nói thành lời. Đây cũng là thời gian Hoà Minzy giữ kín hoàn toàn thông tin có thai trước truyền thông, thậm chí có giai đoạn còn tuyên bố tạm rời showbiz để chăm lo cho cuộc sống riêng nhưng thực chất là hoàn thành nghĩa vụ làm mẹ.

Clip: phản ứng của Đức Phúc khi biết tin Hòa Minzy mang bầu

Chứng kiến khoảnh khắc Đức Phúc rưng rưng xúc động khi chạm vào chiếc bụng bầu của Hòa Minzy, cư dân mạng cũng không khỏi nghẹn ngào. Ỏ một môi trường nhiều cạnh tranh và lắm thủ đoạn như showbiz, hiếm hoi lắm, người ta mới thấy được chân tình của những ca sĩ trẻ không phải chị em ruột. Đây là lý do mà có fans đã để lại bình luận rằng: đời này Hòa Minzy có cậu em trai giàu tình cảm như Đức Phúc là đủ.

Một trong những quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của Hòa Minzy có lẽ là làm bạn với Erik và Đức Phúc

Thế nhưng thương thay cho "cậu Phúc" là dù bật khóc nức nở trong lần đầu biết tin có Bo thì Erik mãi mãi mới là "chân ái" đối với Bo thúi.

Sau khi clip trên có mặt trên Youtube, Đức Phúc mới lần đầu tiết lộ nguyên nhân tại sao nam ca sĩ liên tục rơi nước mắt trong hậu trường MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Hóa ra giai đoạn ấy, Hòa Minzy vừa phải chăm con, vừa phải phân thân hoàn thành các cảnh quay khó nhằn. Niềm thương cảm của cậu em trai dành cho người chị chịu nhiều vất vả đã khiến anh không thể cầm được nước mắt.

"Đến bây giờ mới nói được đây là lý do tại sao mà trong hậu trường MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp", cậu Phúc khóc nhiều như thế, cảnh mẹ Hoà khóc khi bị phản bội trong MV. Vì chứng kiến được nhưng khó khăn của chị khi lần đầu có em bé nhưng chị vẫn rất cố gắng trong mọi việc, phải bỏ hết sự nghiệp trong lúc mọi thứ đang rất tốt để dành thời gian chăm sóc cho Bo từ khi còn trong bụng đến khi Bo chào đời. Chứng kiến cảnh đang quay thấy Bo khóc cũng phải dừng lại tất cả chạy vội ra cho con bú, bình thường không làm gì chăm con đã khó đã mết rồi đây còn vừa làm vừa chăm con thì còn khó biết bao nhiêu, nhưng nể phục vì chị vẫn làm rất tốt với công việc của mình. Thật sự có thể đối với những người làm mẹ thì họ sẽ thấy không là gì cả nhưng cậu Phúc ở ngoài nhìn vào thì thấy thương lắm thương vô cùng! Nên cậu chỉ mong Bo thúi luôn luôn mạnh khoẻ, ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ, thật giỏi giang để báo hiểu cha mẹ và trở thành người có ích cho xã hội, vì ba mẹ và tất cả mọi người sẽ dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con!!! Ôm mẹ Hoà ôm Bo thúi của cậuuu!!!" - Đức Phúc cho hay.

Không rơi nước mắt như Đức Phúc nhưng Erik cũng xúc động không kém khi Hòa báo tin mang bầu. Nhiều lần cậu út chứng kiến người chị diện đầm xòe to bự để che đi chiếc bụng, vừa xót mà cũng vừa thương. Thế nên ngoài tình cảm dành cho "gia đình Hoa dâm bụt", Erik hiện tại cũng yêu thương bé Bo không khác gì cháu ruột của mình.

"Cậu Erik thì hôm đó là người cầm máy quay. Thực sự không biết tại sao mình lại có linh cảm trước cả ngày chị Hòa chia sẻ với mình thông tin rằng chị mang thai bé Bo đầu lòng. Lúc đó thực sự mình vừa vui, vừa hạnh phúc nhưng cũng vừa lo cho chị vì biết rằng thời điểm đó chị đang trên đà thành công rất lớn, không biết thời điểm đó liệu việc có em bé có ảnh hưởng tới chị hay không. Nhưng thực sự chị Hòa phi thường vô cùng mọi người ạ!!! Có lần mình đi coi chị diễn mà chị mặc cái đầm xòe bự để che đi bụng của mình mà thấy thương, lúc đó đi lại vất vả, cái váy thì nặng mà nguy hiểm nữa. Nhưng cuối cùng chị đã hạ sinh bé Bo khỏe mạnh và trộm vía bé Bo thương mẹ ngoan ngoãn, thông minh, biết yêu thương gia đình từ nhỏ luôn. Thực sự hạnh phúc cho anh chị và gia đình, mong cu Bo của cậu lớn lên thật ngoan, thật khỏe mạnh và luôn biết rằng gia đình và 2 cậu luôn bên con, yêu thương con nhiều lắm nhaaaa. Chắc phải nhờ mẹ Hòa truyền đạt lại những điều này cho cu Bo hiểu nhaaa hahaha. Chúc mừng gia đình Hoa Dâm Bụt có người nối dõi rồiiii".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng bất ngờ của Đức Phúc trong lần đầu Hòa Minzy khoe bụng bầu khiến netizen cảm thán: 'cả đời có cậu em trai như vậy là đủ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO