Phản ứng bất ngờ của C.Ronaldo sau khi Man Utd chiến thắng

H. Long| 02/09/2022 12:23

C.Ronaldo không mấy hào hứng ngay cả khi Man Utd giành chiến thắng trước Leicester City vào đêm qua.

Man Utd đã giành chiến thắng thứ ba liên tiếp ở Premier League sau khi vượt qua Leicester City với tỷ số 1-0 vào đêm qua (theo giờ Việt Nam). Với kết quả này, Quỷ đỏ tạm leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 9 điểm.

Phản ứng bất ngờ của C.Ronaldo sau khi Man Utd chiến thắng - 1

C.Ronaldo không vui sau chiến thắng của Man Utd (ảnh: Getty).

Mặc dù toàn đội hân hoan chiến thắng nhưng C.Ronaldo lại có phản ứng khiến nhiều người thất vọng. Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ tới bắt tay đồng đội một cách thụ động, rồi lặng lẽ bước vào đường hầm.

Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp, siêu sao người Bồ Đào Nha không được đá chính. Anh cũng chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào thành bàn nào từ đầu giải. Có lẽ, đó là lý do khiến cho CR7 cảm thấy không vui.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã nói về trường hợp của C.Ronaldo. Ông cho biết: "Tôi vẫn chờ C.Ronaldo và Casemiro có thể trạng tốt nhất. Tôi hài lòng với kết quả này. Chúng ta có thể thấy các cầu thủ tấn công cùng nhau, phòng ngự cùng nhau và tận hưởng chiến thắng cùng nhau. Casemiro đã giành nhiều danh hiệu nhưng cậu ấy vẫn cần thời gian thích nghi ở Man Utd".

Phản ứng bất ngờ của C.Ronaldo sau khi Man Utd chiến thắng - 2

C.Ronaldo ngồi dự bị trận đấu thứ ba liên tiếp.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man Utd sẽ đối đầu với đội đầu bảng Arsenal (CLB đã giành chiến thắng trong 5 trận đấu liên tiếp). Nói về trận đấu này, HLV Ten Hag cho biết: "Đó là bài kiểm tra lớn với Man Utd. Chúng tôi đang mong chờ trận đấu này. Các cầu thủ sẽ phải cho tất cả thấy Man Utd đang ở đâu".

HLV Ten Hag bỏ ngỏ khả năng ra sân của tân binh Antony trong trận đấu với Arsenal: "Chúng tôi sẽ xem xét cho đến hôm đó. Hôm nay là buổi tập cá nhân đầu tiên của Antony, sau đó cậu ấy sẽ có hai buổi tập với các đồng đội rồi lúc đó chúng tôi mới tính toán liệu cậu ấy có thể ra sân hay không".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phản ứng bất ngờ của C.Ronaldo sau khi Man Utd chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO