Phẫn nộ vì nhận án phạt nặng, Messi quyết định rời PSG

Sông Lam| 04/05/2023 13:29

Theo truyền thông Anh, Lionel Messi sẽ rời Paris Saint Germain vào mùa hè này khi ngôi sao người Argentina không hài lòng với án phạt nặng của đội bóng thủ đô Paris cách đây ít ngày.

Siêu sao người Argentina đã bị đội chủ sân Parc des Princes treo giò hai tuần vào ngày hôm qua (3/5), sau khi anh đi đến Saudi Arabia hôm 1/5 mà không có sự cho phép của ban lãnh đạo đội bóng.

Theo tờ The Sun, án phạt của đội bóng thủ đô Paris được xem là "giọt nước tràn ly" khiến Messi quyết định ra đi khi hợp đồng của ngôi sao người Argentina sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Phẫn nộ vì nhận án phạt nặng, Messi quyết định rời PSG - 1

Messi quyết định rời PSG sau khi không hài lòng vì án phạt treo giò 2 tuần của đội chủ sân Parc des Princes (Ảnh: Getty).

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague khẳng định trên kênh BBC rằng bản thân Paris Saint Germain (PSG) cũng như Messi đều không muốn gia hạn hợp đồng. Một chuyên gia bóng đá uy tín khác là Fabrizio Romano cũng xác nhận Messi đã quyết định "đường ai nấy đi" với PSG vào mùa hè này.

Dù được chào đón nồng nhiệt khi gia nhập PSG hồi năm 2021, nhưng Messi lại trải qua cái kết buồn ở đội bóng thủ đô Paris. Mới đây nhất, tối 3/5, rất đông cổ động viên (CĐV) đã có mặt tại trụ sở PSG để biểu tình đòi "tống cổ" Messi khỏi CLB càng sớm càng tốt.

Nhiều thông điệp được cổ động viên PSG đưa ra như: "Chúng ta đã phát ngán những tên lính đánh thuê này, hãy tống cổ Messi, đặc biệt là Al Khelaifi nữa".

Chân sút 36 tuổi đang được cho là nối bước Cristiano Ronaldo để chuyển đến chơi bóng ở Saudi Arabia khi được chào mời bằng một khoản tiền kếch xù. Theo tờ Daily Mail, đội bóng Al-Hilal là điểm đến nhiều tiềm năng nhất đối với Messi vào tháng 6 tới.

Messi có thể được nhận mức lương lên tới 400 triệu bảng chỉ trong một mùa giải, vượt mặt hoàn toàn hợp đồng kỷ lục 173 triệu bảng trong một năm mà Ronaldo nhận được ở Al Nassr.

Messi đã có một mùa giải tốt cho PSG và đã ghi 15 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo ở Ligue 1. Nhưng phong độ của PSG không thật sự ấn tượng ở mùa này, nhất là khi họ tiếp tục bị loại khỏi Champions League hồi tháng 3.

Bài liên quan
  • PSG bất ngờ treo giò Messi hai tuần
    Theo Marca, PSG đã đưa ra quyết định treo giò Lionel Messi hai tuần sau khi cầu thủ người Argentina tự ý thực hiện chuyến đi tới Saudi Arabia.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phẫn nộ vì nhận án phạt nặng, Messi quyết định rời PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO