Phan Như Thảo quyết định dừng giảm cân vì 'chịu hết nổi'

07/01/2022 17:55

Cùng với đó, Phan Như Thảo hứa hẹn có thời gian sẽ ghi lại những động tác thường tập để chị em tham khảo.

Chiều 7/1, Phan Như Thảo cập nhật tình hình mới sau thời gian thực hiện lộ trình giảm cân.

Khoe vóc dáng khá thon gọn ở hiện tại, bà xã Đức An cho biết đã qua giai đoạn nhịn ăn đau khổ và tiến tới thời kỳ "vừa ăn vừa tập để nhỏ cái cần nhỏ và to cái cần to".

"Mình đã quyết định là giữ cân thôi, không xuống nữa. Không phải vì ốm đủ rồi mà vì mình bận quá, hết rảnh rồi và hết nổi rồi.

Ăn uống thì vẫn ăn bình thường, nhiều rau, nhiều thịt, cũng ít ít cơm, ít bánh, ít trái, ít ít cái gì muốn thì ăn, chứ không nhịn đau khổ nữa. Và tập thì vẫn tập xỉu xỉu ngất lên ngất xuống với người HLV nha", nữ diễn viên cho biết.

Phan Như Thảo quyết định dừng giảm cân vì chịu hết nổi-1
Vóc dáng Phan Như Thảo ở hiện tại.

Nhìn vóc dáng Phan Như Thảo hiện tại, dân mạng không khỏi trầm trồ vì sự thay đổi. Từ một mẹ bỉm bị chê bai phát tướng, thân hình của bà xã Đức An đã khá thon gọn, nuột nà.

Phan Như Thảo cũng hứa hẹn hôm nào có thời gian sẽ ghi lại những động tác thường tập để mọi người tham khảo. "Động tác dành cho mấy đứa không đam mê vận động, thích nằm, thích ăn giống như mình", cô hóm hỉnh bảo.

Phan Như Thảo quyết định dừng giảm cân vì chịu hết nổi-2
Cô hứa hẹn sẽ chỉ chị em "lột xác" về ngoại hình.

Phan Như Thảo từng sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Tuy nhiên, sắc vóc của cô đã thay đổi 180 độ, phát tướng sau khi sinh con.

Từ một người mẫu với vóc dáng mảnh mai bỗng "nở" ra gấp đôi sau sinh, Phan Như Thảo thường bị miệt thị ngoại hình.

Phan Như Thảo quyết định dừng giảm cân vì chịu hết nổi-3Phan Như Thảo quyết định dừng giảm cân vì chịu hết nổi-4
Vóc dáng phát tướng từng khiến Phan Như Thảo bị miệt thị ngoại hình.

Tưởng rằng bà xã Đức An "buông xuôi" vì chồng không đồng ý cho giảm cân, lại còn bồi bổ thêm, thì sau mùa dịch, Phan Như Thảo bất ngờ cải thiện rõ rệt.

Trò chuyện với mọi người, Phan Như Thảo tiết lộ, cô dùng thuốc giảm cân, trà giảm cân mà không có kết quả, còn gặp tác dụng phụ.

Thậm chí, nữ diễn viên nhịn ăn theo chế độ IF (Intermittent Fasting) 20:4 kiêng tất cả tinh bột mà cũng chỉ xuống được 5kg rồi chững lại.

Phan Như Thảo quyết định dừng giảm cân vì chịu hết nổi-5
Phan Như Thảo sau khi giảm cân lần đầu.

Để có được body hiện tại, dù chưa bằng thời con gái nhưng đã thon gọn hơn so với chính cô ở thời điểm đầu năm, đã là một thành quả ngoạn mục.

Tất cả là nhờ Phan Như Thảo đăng ký tập luyện cùng huấn luyện viên online 90 phút mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn phù hợp chứ không nhịn nữa.

Phan Như Thảo quyết định dừng giảm cân vì chịu hết nổi-6
Chế độ ăn của Phan Như Thảo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phan Như Thảo quyết định dừng giảm cân vì 'chịu hết nổi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO