Phần mềm XSale - Giải pháp an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp Việt

T/H| 16/01/2024 11:45

Trong thời đại số hóa hiện nay, khi việc bảo mật dữ liệu trở thành mối lo của nhiều doanh nghiệp, phần mềm quản lý bán hàng XSale sẽ là giải pháp tối ưu giúp giải quyết bài toán an toàn thông tin cho doanh nghiệp Việt.

Thực trạng rò rỉ dữ liệu người dùng tại Việt Nam

Dữ liệu là tài sản quý giá của mọi doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà bán lẻ. Tuy nhiên, việc bảo mật dữ liệu không phải là điều dễ dàng, khi mà các vụ rò rỉ dữ liệu người dùng liên tục xảy ra, gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp và khách hàng.

Theo như một khảo sát thực hiện bởi XSale với đối tượng là các doanh nghiệp đã sử dụng hoặc đang tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng, cứ 10 nhà bán hàng thì 6 trong số đó đang phải đối mặt với tình trạng rò rỉ dữ liệu. Ngoài những doanh nghiệp bị thất thoát dữ liệu do có bên ngoài đánh cắp, số lượng doanh nghiệp xảy ra tình trạng rò rỉ thông tin nội bộ là không hề nhỏ. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng mà còn để lại những ấn tượng xấu trong mắt khách hàng.

Anh Nguyễn Hữu Hoàng, hiện đang là Marketing Manager tại một nhãn hàng thời trang online có tiếng cho biết, anh đã phải chịu thiệt hại lớn khi dữ liệu khách hàng của mình bị rò rỉ và đánh cắp. Anh chia sẻ: "Thú thật, cửa hàng tôi không phải là chưa từng bị mất cắp dữ liệu, nhưng vì chưa có hậu quả rõ rệt nên cũng nhắm mắt cho qua. Nhưng đỉnh điểm là một ngày trong đợt sales cao điểm, tôi nhận được tin nhắn từ một số lượng lớn khách hàng quen báo rằng họ bị nhận quá nhiều cuộc gọi và tin nhắn quảng cáo làm phiền. Lúc này, tôi mới biết là sự việc đã đi quá xa. Dữ liệu khách hàng của tôi đã bị rò rỉ và bị bán cho các bên thứ ba. Tôi rất bức xúc và lo lắng, vì tôi không biết làm sao để giữ chân khách hàng trong tình hình này. Số kiếm đã rất khó rồi mà cứ xảy ra tình trạng mất số, mất khách thế này thì rất mệt mỏi".

Những gì doanh nghiệp anh Hoàng đang trải qua cũng là thực trạng chung đáng lo ngại của nhiều doanh nghiệp Việt. Nhìn chung, việc lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng một cách an toàn đã trở thành mối quan tâm hàng đầu đối với doanh nghiệp. Điều này vừa đặt ra thách thức, vừa là cơ hội để các công ty phát triển phần mềm đem đến giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp kinh doanh an toàn trên không gian mạng.

XSale - Phần mềm quản lý bán hàng bảo mật hàng đầu tại Việt Nam

Trước thực trạng rò rỉ dữ liệu người dùng ngày càng nghiêm trọng, các nhà bán lẻ tại Việt Nam cần có một giải pháp hiệu quả để bảo vệ dữ liệu của mình. Trong bối cảnh này, phần mềm quản lý bán hàng XSale đã nổi lên như một giải pháp tối ưu hàng đầu, không chỉ giúp quản lý hiệu quả quy trình kinh doanh mà còn đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp.

XSale là một phần mềm quản lý bán hàng toàn diện, giúp các nhà bán lẻ quản lý được mọi khâu trong quá trình kinh doanh, từ nhập hàng, bán hàng, quản lý kho, quản lý thu chi, quản lý khách hàng, đến báo cáo và phân tích dữ liệu. Đặc biệt, XSale có tính năng bảo mật dữ liệu vượt trội, giúp các nhà bán lẻ an tâm khi sử dụng.

Cụ thể, XSale có chức năng sao lưu dữ liệu tự động, giúp các nhà bán lẻ khôi phục dữ liệu khi cần thiết. Ngoài ra, XSale còn cho phép các nhà bán lẻ tùy chỉnh quyền truy cập dữ liệu cho từng nhân viên, kiểm soát tất cả các hoạt động đăng nhập, xuất dữ liệu và thay đổi dữ liệu của nhân viên trên XSale. Điều này giúp hạn chế được nguy cơ rò rỉ dữ liệu từ bên trong.

Với XSale, các nhà bán lẻ có thể quản lý bán hàng một cách hiệu quả và an toàn, không phải lo lắng về việc dữ liệu khách hàng hay thông tin nội bộ bị rò rỉ hay mất mát. Có thể nói, XSale là một giải pháp tối ưu cho bài toán bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp Việt.

Với phương châm “Phần mềm bán hàng phải dễ tiếp cận” luôn được đặt lên hàng đầu, XSale không chỉ cung cấp những tính năng mạnh mẽ mà còn duy trì một chi phí vô cùng hợp lý. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp bắt đầu tiếp cận và làm quen với việc sử dụng phần mềm trong việc quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình.

Với sự tăng cường về tính bảo mật và khả năng quản lý xuất sắc, XSale hứa hẹn là giải pháp hàng đầu trong việc giúp doanh nghiệp tại Việt Nam kinh doanh hiệu quả và phát triển bền vững.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE XSALE
Hotline: 0362 966 566
Website: https://xsale.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/xsale.com.vn

Trụ sở: 99 P. Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Bài liên quan
  • Ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự - Xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0
    Trong thời đại công nghệ số, các mô hình quản trị nhân sự đã và đang có sự thay đổi chóng mặt. Trong đó, phần mềm quản lý nhân sự được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi và trở thành xu hướng tất yếu. Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị nhân sự cũng là giải pháp căn cơ, lâu dài để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trên một thị trường đầy cạnh tranh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phần mềm XSale - Giải pháp an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO