Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con

07/12/2023 11:45

Ở tuổi 33, Phan Mạnh Quỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên bà xã Khánh Vy.

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-1
Mới đây, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy chia sẻ hình ảnh vừa hoàn thiện căn nhà 3 tầng tại Nha Trang. Tổ ấm của cả hai có thiết kế sang trọng, khang trang với nhiều nội thất tiện nghi, hiện đại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-2
Trước đó, bà xã Phan Mạnh Quỳnh từng cho hay căn hộ cũ của vợ chồng cô có kích thước khá nhỏ, nên họ đã quyết định xây một căn nhà mặt đất để tiện cho việc sinh hoạt trong gia đình. Khánh Vy cũng tiết lộ cô đặt nhiều tâm huyết cho tổ ấm mới, từ việc chọn từng viên gạch đến trang trí từng cái cây (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-3
Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy chính thức kết hôn vào tháng 4/2021. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 1 năm nay, đặt tên thân mật là bé Ốc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-4
Kể từ khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài hước, xoay quanh đời sống vợ chồng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-5
Cặp đôi thường san sẻ nhau trong việc chăm sóc con nhỏ. Thậm chí, Phan Mạnh Quỳnh còn chứng tỏ mình là ông bố thành thạo trong việc lo tã sữa, tắm rửa và chơi đùa cùng con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-6
Mặc dù có con nhỏ nhưng vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau (Ảnh: Facebook nhân vật). 

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-7
 Bà xã Phan Mạnh Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc sau khi sinh. Cô cho biết bản thân kiên trì tập luyện và kiểm soát chế độ ăn uống hợp lý để nhanh chóng lấy lại vóc dáng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-8
Phan Mạnh Quỳnh thường xuyên đem con gái ra "pha trò". Hồi con gái tròn 1 tháng tuổi, anh từng chia sẻ: "Một tháng trời mà chưa nói được câu nào trọn vẹn. Nhiều khả năng bố mẹ đã đặt kỳ vọng quá nhiều vào Ốc" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-9
Thỉnh thoảng, Phan Mạnh Quỳnh cũng nhắc về con mình mỗi khi đi diễn. Trong một lần, anh giới thiệu ca khúc "Khi Người Mình Yêu Khóc" bằng cách đề cập đến con gái như sau: "Chẳng có gì vất vả bằng chăm con đâu. Cũng giống như những đứa trẻ khác, con của Quỳnh thì nó cũng cơ bản lắm, cứ đói là khóc. Nhưng trên cuộc đời này đâu phải chỉ mỗi khóc vì đói ăn thôi đâu, mà còn khóc vì cái khác nữa, sau đây mời khán giả nghe bài 'Khi Người Mình Yêu Khóc'" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-10
Với bà xã, Phan Mạnh Quỳnh luôn tinh tế và lãng mạn. Vào các dịp lễ hay ngày kỷ niệm quan trọng, nam ca sĩ thường chuẩn bị hoa, quà tặng vợ. Ngược lại, Khánh Vy cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho ông xã trên mạng xã hội (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-11
Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Dân trí hồi năm 2022, Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ bà xã nóng tính, không phải kiểu người hiền dịu hay nhu mì. Tuy nhiên, anh luôn cảm thông và thấu hiểu cho vợ vì biết rằng "nửa kia" luôn dành những điều tốt nhất cho mình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con-12
Phan Mạnh Quỳnh cho biết, sự chân thành là điều quan trọng trong mối quan hệ vợ chồng. Một trong những bí quyết để "giữ lửa" hôn nhân là cả hai luôn tạo ra những tình huống hài hước trong cuộc sống để mang lại niềm vui, tiếng cười cho nhau. Ca sĩ tiết lộ, nếu ở nhà anh "quăng miếng" thì bà xã sẽ đáp lại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phan Mạnh Quỳnh lấy vợ hotgirl: Xây nhà 3 tầng cho vợ, khéo léo chăm con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO