Phan Kim Oanh mang quốc phục ‘Của hồi môn’ thi ‘Mrs Grand International 2022’

An Nhiên| 11/11/2022 17:50

Phan Kim Oanh chọn trang phục dân tộc “Của hồi môn” của NTK Huỳnh Huấn để dự thi “Mrs Grand International 2022”.

BTC Mrs Grand Việt Nam - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2022 công bố loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Phan Kim Oanh với trang phục dân tộc của NTK Huỳnh Huấn mang tên Của hồi môn. Trong bộ ảnh này, Kim Oanh sắc sảo và thần thái quyến rũ.

Của hồi môn do NTK Huỳnh Huấn thiết kế là một trang những tác phẩm dự thi và được đánh giá cao trong phần thi Trang phục Dân tộc.

2.jpg
Trang phục "Của hồi môn" được Phan Kim Oanh chọn thi quốc tế

Thiết kế được lấy ý tưởng từ việc chuyển giao tài sản của cha mẹ làm quà tặng cho con gái trong ngày trọng đại của người Việt. Trang phục được làm từ các chất liệu như khung bằng kẽm, các loại simili màu vàng, giấy eva, xốp… được cắt tỉa tạo hình một cách tỉ mỉ, sau đó xử lý màu sơn.

Ngoài ra, trang phục còn được đính các loại đá, nhũ vàng để tạo ra sự lấp lánh. Phần áo dài được may và đính kết tỉ mỉ theo đúng dáng áo dài cô dâu truyền thống.

3.jpg
Người đẹp có 3 tháng chuẩn bị

Bộ trang phục của Huỳnh Huấn nổi bật với chiếc áo dài đỏ truyền thống của cô dâu trong ngày cưới, phía sau là phần khung tròn được đính kết, treo rất nhiều vàng- một loại trang sức phổ biến thể hiện sự giàu có, thịnh vượng.

Bộ trang phục mang ý nghĩa tốt lành, hạnh phúc, thu hút tài lộc và sự sung túc. Người Việt Nam nói chung, đặc biệt là người miền Tây luôn mong muốn sự giàu sang, phú quý, ấm no”, nhà thiết kế chia sẻ.

5.jpg
Phan Kim Oanh đang ở Myanmar dự thi

Hoa hậu Phan Kim Oanh có 3 tháng để chuẩn bị lên đường dự thi quốc tế. Nhưng trong 1 tuần trở lại đây, chị mới chạy nước rút, tất bật chuẩn bị cho cuộc thi

Phan Kim Oanh cho biết chị hạnh phúc và xúc động khi trang phục khắc hoạ chân thực hình ảnh cả một nền văn hoá, con người Việt Nam.

8.jpg
Chị nói rất ấn tượng với thiết kế của NTK Huỳnh Huấn

Tôi rất tự hào và cảm thấy tự tin khi khoác trên mình một bộ Quốc phục vô cùng độc đáo để quảng bá một nét đẹp thuần Việt. Qua thông điệp mà bộ quốc phục của NTK Huỳnh Huấn muốn gửi gắm, tôi hy vọng bạn bè quốc tế càng thêm hiểu và trân trọng hơn những giá trị văn hóa của con người và đất nước Việt Nam, Hoa hậu Phan Kim Oanh bộc bạch.

Phan Kim Oanh lên đường dự thi Mrs Grand International 2022 vào ngày 7/11. Sau những hoạt động bên lề cùng BTC để quảng bá cho cuộc thi, chiều ngày 11/11, chị sẽ bước vào phần thi đầu tiên là Trang phục Dân tộc.

Mrs Grand International 2022 diễn ra từ ngày 9-15/11 tại Myanmar với sự tham gia của hơn 40 quốc gia trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức với thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hoà bình và hơn hết là tìm kiếm đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phan Kim Oanh mang quốc phục ‘Của hồi môn’ thi ‘Mrs Grand International 2022’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO