Phan Kim Oanh lộng lẫy đăng quang ‘Mrs Grand International 2022’

An Nhiên| 15/11/2022 13:11

Đánh bại 34 đại diện trên thế giới, Phan Kim Oanh đăng quang “Mrs Grand International 2022 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2022” vừa được tổ chức đêm 14/11 tại Myanmar.

Chung kết Mrs Grand International 2022 diễn ra tại Myanmar vào đêm 14/11. 35 thí sinh đến từ các nơi trên thế giới cùng tranh tài để giành vị trí cao nhất.

Phan Kim Oanh trình diễn trang phục Dạ hội, được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước. Chị xuất hiện lộng lẫy và tự tin, gây ấn tượng bằng những đường catwalk chuyên nghiệp. Người đẹp ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên "Việt Nam" đầy tự hào.

4.jpg
1.jpg
Phan Kim Oanh xuất sắc ở các phần thi để đăng quang ngôi hoa hậu

Trước đêm chung kết, ở phần thi Quốc phục, Phan Kim Oanh khoác trên mình bộ quốc phục Của hồi môn được NTK Huỳnh Huấn sáng tạo.

Trong trang phục Dạ hội của NTKBrian Võ, chị khoe trọn vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa. Vẻ đẹp dịu dàng đầy chất Á Đông của Kim Oanh trong từng phần thi cùng sự chân thành giúp cô hoà đồng, được nhiều bạn bè yêu mến.

Phan Kim Oanh tận dụng cơ hội để có mặt trong Top 5 chung cuộc. phía dưới sân khấu, chị đã nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả.

2.jpg
Hoa hậu Phan Kim Oanh chụp ảnh cùng 2 á hậu và MC

Nhận được câu hỏi ứng xử: Nếu trở thành Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022, bạn sẽ làm gì sau khi thức dậy vào sáng mai?”, Phan Kim Oanh tự tin trả lời: “Các vấn đề về chiến tranh và bạo lực vẫn còn đang diễn ra và tôi nghĩ rằng trong mỗi gia đình cần có sự bình đẳng. Tôi hiểu rằng tài sản quý giá nhất của người phụ nữ là gia đình.

Tôi đã chứng kiến bạo lực làm tan nát biết bao nhiêu gia đình khiến phụ nữ cảm thấy đau đớn và sợ hãi trong chính ngôi nhà. Nếu tôi trở thành Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế, tôi sẵn sàng giúp đỡ những người phụ nữ phải chịu cảnh bạo lực gia đình, giúp họ có một cuộc sống tươi đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Chúng ta là phụ nữ, đã phải hy sinh rất nhiều vì thế chúng ta xứng đáng được có một hạnh phú viên mãn!”.

7.jpg
Chị gây ấn tượng ở các phần thi

Vượt qua 34 đối thủ nặng ký, Phan Kim Oanh đã giành được chiếc vương miện danh giá, đăng quang ngôi vị Mrs Grand International 2022.

Ngoài ra, chị còn đoạt thêm giải thưởng phụ Best Body Award -Người đẹp có thân hình đẹp nhất. 4 danh hiệu Á hậu được trao cho người đẹp đến từ Suriname, Thái Lan, Myanmar và Philippines.

Tân Hoa hậu gọi đây là chiến thắng bất ngờ nên vỡ òa trong hạnh phúc. Ban đầu, chị còn đôi chút hồi hộp vì một mình phải chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế, nhưng hiện tại, chị nói mình xứng đáng với chiếc vương miện và tự hào vì đã nỗ lực không ngừng nghỉ.

6-1-.jpg
Phan Kim Oanh cho biết sẽ làm nhiều điều ý nghĩa hơn nữa

“Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã có những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Trước giờ thi, đã có lúc tôi muốn bật khóc vì áp lực, nhưng điểm nổi bật của tôi là luôn tin tưởng, luôn là chính mình, dũng cảm bước qua các giới hạn. Danh hiệu cao quý này nhắc tôi sẽ phải cố gắng hơn mỗi ngày.

Hạnh phúc vì chiếc vương miện danh giá, tôi cảm thấy vui, tự tin và bản lĩnh hơn trước nhờ tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, lan tỏa được cái đẹp, nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế, làm được nhiều việc tốt đẹp hơn cho cuộc đời”-  Hoa hậu Phan Kim Oanh chia sẻ.

Phan Kim Oanh sinh năm 1988 tại Hải Phòng, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chị là một diễn viên đa năng, một doanh nhân được đông đảo mọi người biết đến.

Sau đăng quang, tân hoa hậu sẽ tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức tại Myanmar. Phan Kim Oanh sẽ là đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại, đồng thời chị sẽ làm giám khảo các mùa Mrs Grand International sắp tới.

Mrs Grand International 2022 được tổ chức từ ngày 9-14/11 tại Myanmar với sự tham gia của 35 quốc gia trên thế giới. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phan Kim Oanh lộng lẫy đăng quang ‘Mrs Grand International 2022’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO