Phan Công Khanh, từ cầu thủ bóng chuyền đến tay buôn siêu xe khét tiếng

09/07/2023 21:15

Từ cầu thủ bóng chuyền, Phan Công Khanh tiến vào giới chơi siêu xe rất nhanh và được biết đến là người đem về Việt Nam những siêu phẩm đắt đỏ.

Mới đây, thông tin Phan Công Khanh (hay còn được gọi là Khanh Super) sinh năm 1996 quê ở Bến Tre, bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra hành vi Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản, khiến giới chơi xe sửng sốt.

Trong quá khứ, Khanh từng hoạt động tại làng bóng chuyền chuyên nghiệp Việt Nam và năm 2016 được gọi lên thi đấu ở đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam, nhưng đã sớm phải từ bỏ thi đấu do dính chấn thương.

Sau đó không lâu, Công Khanh nổi lên như một tay buôn siêu xe, xe sang có tiếng.

Phan Công Khanh trở thành "idol" trong giới trẻ với cuộc sống xoay quanh những chiếc siêu xe triệu đô. Ảnh: FBNV.

Sự nghiệp của Công Khanh qua con mắt của cộng đồng mạng là "lên như diều gặp gió", bạn bè, khách hàng của cựu vận động viên bóng chuyền này đều là những người nổi tiếng như Cường Đô la, Minh Nhựa, Đặng Lê Nguyên Vũ, cầu thủ Quang Hải,...

Đỉnh cao trong nghề buôn xe của Công Khanh được đánh dấu bằng sự kiện ra mắt showroom K-SUPER tại số 6 đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) hồi đầu tháng 6 vừa qua, bán những mẫu siêu xe và xe sang đắt đỏ.

Trong khoảng 6 năm kinh doanh ô tô nhập khẩu, Công Khanh được giới mê xe săn đón thông tin khi thường xuyên là người sớm đưa các mẫu siêu xe, siêu SUV hàng "độc" về phục vụ giới đại gia.

Trên trang cá nhân của Phan Công Khanh có rất nhiều ảnh chụp với người nổi tiếng, trong đó có ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: FBNV

Trong bộ sưu tập qua tay cựu vận động viên bóng chuyền này đều là những thương hiệu đắt đỏ như Rolls-Royce, Ferrari, Lamborghini, Porsche... . Trong đó có những siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ màu vàng hay McLaren 720S Spider, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Urus...

Năm 2021, Phan Công Khanh mang về Việt Nam chiếc Porsche 918 Spyder đời 2015 cực hiếm với giá bán ở nước ngoài là 1,32 triệu USD (khoảng 30,3 tỷ đồng). Thậm chí trong cùng năm này, khi đại lý chính hãng chưa có xe nhưng Khanh vẫn mang về Bentley Flying Spur 2021 cho khách hàng đặt trước.

Porsche 918 Spyder đời 2015 cực hiếm và siêu đắt được Phan Công Khanh mang về Việt Nam hồi đầu năm 2021. Ảnh: FBNV
Showroom của Phan Công Khanh ở Quận 1, TP.HCM mới khai trương thương hiệu mới hồi đầu tháng 6.2023. Ảnh: FBNV
Showroom của Phan Công Khanh lưu giữ những mẫu siêu xe, siêu sang đắt đỏ nhắm đến khách hàng là giới đại gia Việt. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Phan Công Khanh từng nói về sự nghiệp kinh doanh mát tay, làm giàu của mình và nhận được rất nhiều lượt like, chia sẻ.

Khanh nói: "Muốn giàu có, bạn phải chấp nhận nghèo khó một thời gian. Muốn có nhiều thời gian, bạn phải chấp nhận bận hơn người khác một thời gian. Muốn sướng cả đời, bạn phải chấp nhận chịu khổ một thời. Muốn có những thứ người khác chưa từng có, phải làm những việc người khác chưa từng làm. Hãy luôn tiến về phía trước, kiên trì và nổ lực hết mình."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phan Công Khanh, từ cầu thủ bóng chuyền đến tay buôn siêu xe khét tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO