Phạm Thị Kim Chi 'giật' HIO tại giải golf VĐQG 2023

09/08/2023 16:17

Phạm Thị Kim Chi trở thành golfer đầu tiên "giật" HIO tại giải golf VĐQG 2023 đang diễn ra tại Hải Phòng.

Cú đánh xuất sắc của Kim Chi được thực hiện bằng cây gậy pitching wedge ở hố số 4 dài 126 yards. Đây là HIO đầu tiên tại giải VĐQG 2023.

"Sau khi chứng kiến quả bóng lăn vào hố, thật sự tôi có cảm giác rất khó tả, vừa vui ,vừa lâng lâng như mình đang mơ. Tôi đánh ở hố số 4 với khoảng cách 126 yards, gió hơi xuôi nhẹ từ bên phải qua.

Phạm Thị Kim Chi xuất sắc ghi điểm HIO ở giải VĐQG 2023

Cú đánh đó tôi "câu On" bay khá bổng, nhìn hướng bóng lúc đó tôi chỉ nghĩ là ôm cờ thôi nhưng không ngờ lại vào trong hố", Kim Chi nói sau khi "giật" HIO ở ngày thi đấu thứ 2 của giải.

Xuất sắc ghi điểm HIO, Kim Chi không nhận được phần thưởng giá trị nào nhưng đây là động lực rất lớn giúp cô có thể thi đấu hết sức tại giải.

Phạm Thị Kim Chi 26 tuổi, là chị gái của Phạm Thị Yến Vi và là con gái của HLV golf Nguyễn Thị Thu Hà. Sau 5 hố đấu ở vòng 2, nữ golfer tạm đang xếp ở vị trí đồng hạng 6 với tổng điểm +11.

Phạm Thị Kim Chi cho biết cô như nằm mơ khi có HIO

Giải golf VĐQG - Cúp Vinfast 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn khi nhiều golfer nghiệp dư đạt thành tích tốt. Ở vòng 1, Nguyễn Đặng Minh với điểm -6 là người dẫn đầu BXH bảng nam, trong khi bảng nữ, Lê Chúc An và Nguyễn Thảo My chia sẻ vị trí dẫn đầu với tổng điểm 75 gậy (+3).

Ở ngày thi đấu thứ 2 (9/8), chỉ 40 VĐV nam cùng 12 VĐV nữ vượt qua cắt để đi tiếp vào vòng trong. Giải đấu sẽ khép lại vào ngày 11/8, có tổng giá trị tiền thưởng lên tới 1,2 tỷ đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm Thị Kim Chi 'giật' HIO tại giải golf VĐQG 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO