Phạm Thanh Thảo tái xuất, giọng hát không gây chú ý bằng điều này

28/02/2023 13:30

Điều khiến dân mạng xôn xao nhất chính là điểm này trên cơ thể của Phạm Thanh Thảo.

Nhiều năm trước đây, Phạm Thanh Thảo là một giọng ca quen thuộc và nổi tiếng của showbiz Việt.

Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit như Chữ Hiếu Chữ Tình, Nụ Cười Thiên Thần, Đến Sau Một Người, Mừng Tuổi Mẹ, Đời Mẹ, Ngày Xưa Ơi,... Năm 2015, Phạm Thanh Thảo kết hôn cùng ông xã doanh nhân Việt kiều. Cô cùng chồng sang Mỹ định cư.

Phạm Thanh Thảo tái xuất, giọng hát không gây chú ý bằng điều này-1

Sau khi lập gia đình, Phạm Thanh Thảo không có quá nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật. Gần đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi xuất hiện trên một số sân khấu ca nhạc tại Việt Nam.

Mới đây, netizen truyền tay nhau đoạn clip ghi lại sân khấu của ca sĩ Phạm Thanh Thảo gây mất tập trung vì vòng 1 "ngồn ngộn" trên sân khấu.

Dù đã trải qua nhiều năm, song nhan sắc Phạm Thanh Thảo đã ít nhiều thay đổi tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giữ được đường nét quen thuộc trên gương mặt như thời điểm rất nổi tiếng nhiều năm về trước.

Phạm Thanh Thảo tái xuất, giọng hát không gây chú ý bằng điều này-2

Tuy nhiên, thay vì chú ý đến giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của Phạm Thanh Thảo thì dân mạng lại xôn xao về vòng 1 của nữ ca sĩ. Khi so sánh với năm 2006, rõ ràng vòng 1 của Phạm Thanh Thảo đã "nâng cấp" khá nhiều, khiến dân mạng khó lòng tập trung để nghe nữ ca sĩ hát.

Phạm Thanh Thảo tái xuất, giọng hát không gây chú ý bằng điều này-3

Phạm Thanh Thảo tái xuất, giọng hát không gây chú ý bằng điều này-4

Hiện tại, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, sung túc bên ông xã và 2 nhóc tì đáng yêu sau 7 năm sang Mỹ. Khối tài sản khủng của vợ chồng nữ ca sĩ cũng khiến khán giả trầm trồ.

Phạm Thanh Thảo tái xuất, giọng hát không gây chú ý bằng điều này-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm Thanh Thảo tái xuất, giọng hát không gây chú ý bằng điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO