Phạm Thành Lương làm trợ lí cho huấn luyện viên Kiatisak tại Công an Hà Nội

HOÀNG HUÊ| 19/03/2024 21:46

Cựu tuyển thủ Thành Lương gia nhập đội Công an Hà Nội với vai trò trợ lí cho huấn luyện viên Kiatisak.

Tối 19.3, trang chủ câu lạc bộ Công an Hà Nội chính thức công bố tân trợ lí huấn luyện viên Phạm Thành Lương. Đây được xem là bước tiến mới trong sự nghiệp của cựu danh thủ sinh năm 1988.

"Trong thời gian làm cầu thủ, Phạm Thành Lương đã đạt được vô số danh hiệu cấp câu lạc bộ cũng như chức vô địch AFF Cup 2008 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trước khi trở thành cánh tay phải của huấn luyện viên Kiatisak, cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam từng có thời gian dẫn dắt câu lạc bộ Hòa Bình thi đấu tại giải hạng Nhất", đội Công an Hà Nội viết.

Thành Lương trở thành trợ lí huấn luyện viên đội Công an Hà Nội. Ảnh: Công an Hà Nội FC
Thành Lương trở thành trợ lí huấn luyện viên đội Công an Hà Nội. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Phạm Thành Lương đã có lần đầu tiên thử sức trong vai trò huấn luyện viên khi anh dẫn dắt Hòa Bình - đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất từ tháng 9.2023.

Đến ngày 13.3 vừa qua, cựu tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã chia tay đội bóng vùng Tây Bắc sau hơn 6 tháng dẫn dắt. Chỉ sau ít ngày, anh đã cập bến đội bóng ngành Công an với vai trò trợ lí huấn luyện viên.

Khi còn thi đấu, Phạm Thành Lương là cầu thủ thành công bậc nhất ở thế hệ của mình khi cựu tiền vệ này giành 4 Quả bóng vàng Việt Nam trong vòng 7 năm, từ 2009 đến 2016.

Anh cũng là trường hợp hiếm của bóng đá Việt Nam vừa giải nghệ xong đã chuyển sang dẫn dắt một câu lạc bộ chuyên nghiệp mà không làm công tác đào tạo trẻ.

Do đó, việc trở thành trợ lí của huấn luyện viên Kiatisak ở đội Công an Hà Nội sẽ giúp Phạm Thành Lương có thêm cơ hội học hỏi, trau dồi kinh nghiệm trong sự nghiệp huấn luyện.

Hiện Công an Hà Nội đang xếp thứ 3 tại V.League 2023-2024 sau 13 vòng đấu với 22 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm Thành Lương làm trợ lí cho huấn luyện viên Kiatisak tại Công an Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO