Phạm Thái Tuế chớ lo lắng, những cách dân gian này giúp hóa giải cho 5 con giáp trong 2023

29/01/2023 15:45

5 con giáp phạm Thái Tuế năm 2023 không nên quá lo lắng. Dân gian có nhiều cách hóa giải trên mọi phương diện dễ dàng.

Cách hóa giải khi bị phạm Thái Tuế năm 2023

Theo tử vi năm Quý Mão, những con giáp bị hạn Thái Tuế (năm 2023) là các tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu, Thìn). Việc phạm Thái Tuế sẽ dễ gặp phải nhiều điều bất thuận, công việc khó khăn, sức khỏe suy kém, tình cảm lận đận, tiền bạc tổn hao… chính vì vậy, cần cẩn thận trong mọi công việc để hạn chế tối đa sự cố.

Phạm Thái Tuế chớ lo lắng, những cách dân gian này giúp hóa giải cho 5 con giáp trong 2023-1

Trong dân gian có nhiều cách hóa giải hạn Thái Tuế cả trên phương diện sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe, tình cảm, phong thủy, cúng lễ…

Và trong dân gian hóa giải Thái Tuế bằng cách dùng kim bài Thái Tuế (theo từng năm) để nghênh đón thái tuế, hóa giải vận hạn, giúp mang lại may mắn cho tuổi con giáp.

Làm việc cần mẫn, nhẫn nại, không động thổ, năng đi chùa cầu an, mặc và dùng đồ có gam màu đỏ...

Một số phương cách trong dân gian dùng để hóa giải Thái Tuế:

Hóa giải Trực Thái Tuế bằng cách ít đến những nơi có tang, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động vui vẻ, tiệc tùng, lễ hội...; Đeo những đồ trang sức có 3 con giáp thuộc tam hợp giúp hóa nguy thành an.

Hóa giải Hình Thái Tuế bằng cách đặt một ly nước trắng về hướng cầu tài năm mới để tăng tài vận, năng đi lễ chùa cầu an.

Hóa giải Xung Thái Tuế bằng cách giữ mình tỉnh táo để hạn chế mắc phải trò lừa đảo, hay rơi vào tình huống tình ngay lý gian.

Khi bị kẻ khác công kích, hãm hại không chỉ nhẫn nhịn mà tìm cách phản kháng phù hợp, đúng thời điểm.

Nếu làm đầu tư, kinh doanh cẩn trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu mà mất mát tiền bạc, cố gắng tỉnh táo để sớm nhận ra sai lầm mà dừng lại đúng lúc.

Hóa giải Phá Thái Tuế bằng cách cẩn thận trong mọi giao dịch làm ăn đặc biệt là đầu tư hùn vốn. Với bạn bè, đối tác nên tránh gây thù chuốc oán, chuyện tình cảm nên kín đáo và nhường nhịn.

Hóa giải Hại Thái Tuế bằng cách giảm bớt hợp tác làm ăn trong năm, không nên quá tin đối phương. Có thể đặt đồ vật, đồ trang trí màu tím ở hướng Nam ngôi nhà để giảm bớt họa khẩu thiệt.

Cách hóa giải Thái Tuế tốt nhất trên phương diện sự nghiệp:

Giữ một tinh thần lạc quan, tích cực, không than thân trách phận khi đối diện với khó khăn.

Học cách nhìn nhận vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau để tìm hướng đi mới giải quyết công việc.

Phạm Thái Tuế chớ lo lắng, những cách dân gian này giúp hóa giải cho 5 con giáp trong 2023-2

Giữ quan hệ tốt với mọi người xung quanh, dù mâu thuẫn xảy ra cũng nên giải quyết trong hòa khí.

Hạn chế gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân. Giữ các mối quan hệ xã giao tốt đẹp giúp bạn tránh được rắc rối, đồng thời được nhiều người giúp đỡ khi gặp hoạn nạn.

Hóa giải Thái Tuế trên phương diện tài lộc:

Cần tập trung vào công việc, chớ lơ là mà xảy ra sai sót, bởi cuối cùng việc sửa chữa và khắc phục khiến bạn tốn tiền, tốn sức.

Tránh nghe lời rủ rê, đầu tư mạo hiểm vào các lĩnh vực chưa biết để tránh rơi vào cảnh làm ăn thua lỗ.

Hóa giải Thái Tuế trên phương diện tình cảm:

Ảnh hưởng của Thái Tuế khiến luôn căng thẳng, mệt mỏi, bạn chớ im lặng, chịu đựng, hay thu mình lại... cần tâm sự với người nhà để vơi bớt những khó chịu trong lòng.

Mở lòng với những người bạn thân thấy mình luôn được mọi người xung quanh yêu thương và ủng hộ  từ đó sẽ có những suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn.

Chuyện tình cảm với người độc thân chớ vội vàng, nhưng cũng không nên so đo, tính toán quá.

Hãy lắng nghe tiếng nói trái tim, chậm lại một chút sẽ biết ai phù hợp với mình. Mọi việc cần lắng nghe lời khuyên xung quanh, không nên quá mù quáng.

Hóa giải Thái Tuế trên phương diện sức khỏe:

Có sức khỏe tốt là yếu tố rất quan trọng giúp bạn bình yên vượt qua năm phạm Thái Tuế. Vì vậy bạn cần duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao... giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Phạm Thái Tuế chớ lo lắng, những cách dân gian này giúp hóa giải cho 5 con giáp trong 2023-3

Luôn lắng nghe cơ thể, bởi dù người trẻ hay người cao tuổi đều không nên coi thường những dấu hiệu cảnh báo, khi mệt mỏi cần đi khám chữa bệnh ngay để bệnh nhẹ không chuyển thành bệnh trọng.

Trong công việc không làm việc quá sức, không giữ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực trong lòng. Chuyện khó giải quyết hãy tâm sự với những người đáng tin cậy để tìm ra cách xử lý tốt nhất (không cố giấu trong lòng kẻo bị căng thẳng, stress...).

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Theo saostar.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm Thái Tuế chớ lo lắng, những cách dân gian này giúp hóa giải cho 5 con giáp trong 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO