Phạm Kim Group - Nguyễn Kiều Oanh chia sẻ về cơ duyên đến với nghề làm đẹp

T/H| 02/11/2021 13:00

Khi nhắc về những định hướng, chia sẻ, mang đến cơ hội phát triển, làm đẹp bản thân cho chị em chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Nguyễn Kiều Oanh. Cô không ngần ngại chia sẻ về con đường, hành trình cùng cơ duyên của mình để đi đến nghề làm đẹp cũng như thành công mà bao người mơ ước như hôm nay.

Hành trình từ con số 0 đến thành công vạn người mê

Nói về Nguyễn Kiều Oanh không ít người phải thán phục với hành trình từ bàn tay trắng đến vị trí giám đốc tập đoàn Phạm Kim Group. Có thể nói, cô là minh chứng rõ nhất cho việc thành công luôn dành cho những ai không ngừng nỗ lực. Xuất phát điểm từ kinh doanh buôn bán quần áo ngoài chợ, Oanh từng bước chuyển mình với đam mê kinh doanh và sau đó là cả một con đường dài đầy sự nỗ lực, cố gắng, từ con số 0 đến thành công.

Nhìn vào thành công hôm nay, ít ai ngờ tới chị Nguyễn Kiều Oanh cũng bắt đầu từ con số 0, không hậu thuẫn, không giúp đỡ mà tự mình bươn chải, nỗ lực. Khởi điểm từ hai bàn tay trắng với công việc buôn bán quần áo ngoài chợ, cô gái nhỏ Nguyễn Kiều Oanh từng bước học hỏi, tích lũy kinh nghiệm bán hàng cho mình.

Có thể nói, ở thời điểm từ 2006 đến 2019, đây là những năm mà chị tự bươn chải, tự kinh doanh truyền thống với mặt hàng quần áo ngoài chợ. Dù mới 12 tuổi nhưng chị đã bươn chải, phụ giúp gia đình và bắt đầu học cách kinh doanh. Năm 2018, chị bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh online, cách bán hàng trên facebook. Sau hơn 13 năm kinh doanh truyền thống tại chợ, cô gái Nguyễn Kiều Oanh dần từng bước tìm đến với mô hình kinh doanh online. Đây vừa là bước đệm, vừa là sự thay đổi, cho thấy sự học hỏi, cố gắng phát triển không ngừng của bản thân.

Không ngừng nỗ lực để thành công

Vừa học, vừa làm, vừa kết hợp tìm hiểu, mở rộng kinh doanh, chị vẫn miệt mài công việc kinh doanh truyền thống ngoài chợ. Với những áp lực về kinh doanh, về phát triển bán hàng nhưng điều này không giúp chị nản chí. Đặc biệt, có thể nói thời điểm chị áp lực nhất khi đi qua 2 hệ thống mỹ phẩm nhưng bị thất bại.

Tuy kết quả là thương hiệu gãy đổ nhưng qua đó bài học mà chị nhận được vô cùng quý giá. Đó là kinh nghiệm, kiến thức về kinh doanh online cũng như lộ trình và cách giải quyết bế tắc… Ở thời điểm này, Oanh không nản chí mà tiếp tục học hỏi không ngừng. Sự nỗ lực này dường như không giảm đi mà còn tăng theo cấp số trong hành trình phát triển sau này của cô gái nhỏ.

Vào khoảng tháng 11 năm 2019, bén duyên với Drlacir qua sự giới thiệu của 1 người bạn, dường như đây chính là cơ duyên, là bước ngoặt đưa chị đến với Phạm Kim Group. Sau khi sử dụng, chị nhận thấy đây là một sản phẩm tốt và chị bắt đầu tìm cơ hội kinh doanh.

Ban đầu chỉ là đại lý với mục tiêu doanh số 60 triệu rồi dần dần doanh số lên đến 500 triệu, trở thành nhà phân phối của công ty với 10 đại lý tuyến dưới.

Vào tháng 5 năm 2021, Oanh chính thức bứt phá bản thân, nâng được doanh số 1 tỷ/tháng, đây là 1 điều quá tuyệt vời mà trước đó chưa dám nghĩ đến. Hiện tại, Oanh là Giám đốc kinh doanh của hệ thống mỹ phẩm Drlacir – Tập đoàn Phạm Kim Group, và đã có 20 đại lý tuyến dưới.

Từng bước, từng bước, thành công đến với cô gái trẻ Nguyễn Kiều Oanh dường như là điều đương nhiên sau nhiều năm nỗ lực, cố gắng.

"Cho đi là nhận lại, hạnh phúc vì những gì đã và đang làm" Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Phạm Kim Group Nguyễn Kiều Oanh chia sẻ

Dù thành công với vị trí mới, được nhiều chị em ngưỡng mộ, nhưng cô gái trẻ vẫn không dừng lại hành trình của sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Oanh dự kiến tháng 11 năm 2021 sẽ chinh phục mức doanh số 2 tỷ và sẽ sớm mua xe hơi để tiện cho công việc.

Hiện tại ngoài được biết đến với vai trò là chuyên gia tư vấn và điều trị da, Nguyễn Kiều Oanh còn được biết đến với vai trò là người truyền lửa cho không ít chị em và đại lý tuyến dưới của mình. Hiện Oanh cũng đã mở được 1 cửa hàng cho riêng mình, vừa là nơi làm việc, vừa để soi da cho khách và cũng là nơi Oanh mở các chương trình để đào tạo đại lý tuyến dưới.

Trong quá trình phát triển bản thân, phát triển đội ngũ của mình, Oanh đã giúp đỡ được hàng trăm khách hàng, đã làm chủ được các kỹ năng kinh doanh online, marketing và truyền lửa, đào tạo đội nhóm. Nguyễn Kiều Oanh cũng chia sẻ: "Cho đi là nhận lại, hạnh phúc vì những gì đã và đang làm. Đây chính là câu nói mà mình tâm đắc nhất, là những gì mình cố gắng theo đuổi trong suốt nhiều năm vừa qua và sau này. "

Điều này có thể lý giải vì sao trong suốt hành trình lập nghiệp của mình, thay vì chỉ tập trung phát triển bản thân mà cô gái Nguyễn Kiều Oanh lại đồng thời lựa chọn phát triển cả đội nhóm, đội ngũ tuyến dưới của mình để cùng nhau phát triển.

Có thể nói, Kiều Oanh là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng không ngừng và kết quả đền đáp là sự thành công như ngày hôm nay. Cô chính là tấm gương cho nhiều bạn trẻ học tập.

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phạm Kim Group - Nguyễn Kiều Oanh chia sẻ về cơ duyên đến với nghề làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO