Phạm Hương lại mang thai ?

19/05/2024 11:25

Dù đã rời showbiz Việt để sang Mỹ sinh sống được 6 năm nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên đại gia Bobby Trần và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Xa hào quang sân khấu, phu nhân hào môn chuyển sang công việc kinh doanh cửa hàng hoa.

Phạm Hương lại mang thai ?-1Phạm Hương lại mang thai ?-2
Cho đến mới đây, cư dân mạng phát hiện Phạm Hương có dấu hiệu nghi vấn lên chức lần 3. Theo đó, mẹ bỉm 2 con ít cập nhật trang cá nhân riêng, hơn 1 tháng qua chưa có bài đăng mới. Không chỉ thế, trước kia cứ cách vài hôm là Phạm Hương sẽ khoe khoảnh khắc tập yoga, "flex" sắc vóc nuột nà nhưng những tháng gần đây cô đã không còn làm việc này.

Phạm Hương lại mang thai ?-3
Trong clip mới nhất trên trang Instagram của tiệm hoa, Phạm Hương lộ vóc dáng tròn trịa. Hoa hậu đình đám Vbiz diện chiếc váy rộng thùng thình.

Phạm Hương lại mang thai ?-4
Nhưng ở góc nghiêng có thể thấy được vòng 2 lùm lùm.

Phạm Hương lại mang thai ?-5
Không chỉ thế, Phạm Hương còn đi dép bệt thay vì giày cao gót sành điệu như mọi khi. Đây là món đồ được nhiều mẹ bầu lựa chọn để di chuyển an toàn

Phạm Hương lại mang thai ?-6
Trong những clip khoe tài cắm hoa được đăng tải tầm 1-3 tháng gần đây, Phạm Hương đặt bó hoa đằng trước để che dáng.

Phạm Hương lại mang thai ?-7
Tổng hợp những dấu hiệu đặc biệt này, cư dân mạng đặt nghi vấn gia đình hào môn của Phạm Hương tại Mỹ sắp đón chào thêm thành viên nhí. Trong 2 lần mang thai trước đó thì cô cũng rất kín tiếng, chỉ công khai tin vui vào
những ngày cuối thai kỳ. Thậm chí bé Max - con trai đầu lòng của Phạm Hương lần đầu được "ra mắt" công chúng khi đã gần 1 tuổi.

Nổi bật Việt Báo
  • Diễn biến mới vụ khiếu kiện đất đai lớn nhất miền Trung
    Vụ tranh chấp khiếu kiện mua bán đất đai lớn nhất miền Trung đã xuất hiện những tín hiệu mới khi chủ đầu tư và đơn vị phân phối đã đàm phán và có được những thỏa thuận để tiến tới giải quyết các quyền lợi cho khách hàng sau thời gian dài tranh chấp, khiếu kiện. 
  • Tình hình cổ phiếu Thế giới Di động
    Nhóm quỹ liên quan Dragon Capital vừa bán ròng 1,05 triệu cổ phiếu MWG của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động để giảm sở hữu về 7,99% vốn điều lệ.
  • Saigon Co.op mở thêm 6 cửa hàng Co.op Smile tại TP. HCM
    Sáng ngày 27/7/2024, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.op Smile đưa vào hoạt động 6 cửa hàng bách hoá Co.op Smile tại Quận 6, TP. Thủ Đức và Quận 12 nâng tổng số cửa hàng Co.op Smile lên con số 108 cửa hàng. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2024, hệ thống Co.op Smile sẽ đạt 140 cửa hàng.
  • Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 bắt đầu lên kệ
    Ngoài bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, các sản phẩm ra mắt cùng đợt của Samsung cũng bắt đầu mở bán tại Việt Nam.
  • 6 tháng cuối năm: Thận trọng đầu tư vàng, bất động sản khởi sắc
    Theo chuyên gia, đầu tư vàng nên cẩn trọng nhất vì không những chịu tác động bởi yếu tố thị trường mà còn bị tác động mạnh mẽ bởi yếu tố chính sách. Cùng với đó, bất động sản tại các đô thị và công nghiệp là hai khu vực phát triển tốt nhất từ đầu năm đến nay.
Đừng bỏ lỡ
Phạm Hương lại mang thai ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO