Pha va chạm kinh hoàng, cầu thủ bị chấn động não, mất trí nhớ

06/02/2021 07:48

Hậu vệ Nanu của CLB Porto đã bị bất tỉnh nhân sự sau pha va chạm cực mạnh với thủ môn Stanislav Kritsyuk bên phía CLB Belenenses trong trận đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Pha va chạm kinh hoàng, cầu thủ bị chấn động não, mất trí nhớ

Sự cố trên diễn ra trong trận đấu giữa Porto và Belenenses ở vòng 17 giải VĐQG Bồ Đào Nha vào đêm qua. Sau khi đón đường chuyền của đồng đội vào vòng cấm, hậu vệ Nanu của Porto đã có pha va chạm cực mạnh với thủ môn Stanislav Kritsyuk bên phía đối thủ.

Cú va chạm cực mạnh khiến cho hậu vệ của Porto đã ngã vật xuống sân, bất tỉnh nhân sự. Sau đó, cầu thủ này đã được sơ cứu ở sân trước khi được đưa tới bệnh viện Sao Francisco Xavier ở Lisbon.

Pha va chạm kinh hoàng, cầu thủ bị chấn động não, mất trí nhớ - 1

Tình huống va chạm cực mạnh giữa Nanu và thủ môn Stanislav Kritsyuk

Điều đáng nói là tình hình của Nanu nghiêm trọng hơn dự kiến rất nhiều. Trang chủ của Porto đã thông báo về tình hình của ngôi sao người Guinea-Bissau.

CLB Bồ Đào Nha viết: "Nani đã bị chấn động não, tổn thương tủy sống và mất trí nhớ. Ở thời điểm này, mọi thứ đã tốt hơn. Anh ấy đã ổn định và có ý thức về thời gian và môi trường xung quanh".

Pha va chạm kinh hoàng, cầu thủ bị chấn động não, mất trí nhớ - 2

Cả SVĐ hỗn loạn trước chấn thương kinh hoàng của Nanu

Tuy nhiên, cũng theo CLB Porto, các bác sĩ sẽ theo dõi tình hình của Nanu trong thời gian tới, với việc tổn thương ở vùng não luôn có diễn biến hết sức khó lường.

Chứng kiến chấn thương kinh hoàng của Nanu, nhiều cầu thủ đã vô cùng bàng hoàng và sợ hãi. Trung vệ kỳ cựu Pepe đã rơi nước mắt. Sau trận đấu, cựu cầu thủ của Real Madrid chia sẻ: "Tôi chúc cho Nanu sớm bình phục. Các bác sĩ nói với tôi rằng cậu ấy đã ổn và tỉnh lại rồi".

Pha va chạm kinh hoàng, cầu thủ bị chấn động não, mất trí nhớ - 3

Pepe cực sốc và không kìm nổi nước mắt

Sau trận đấu, HLV Sergio Conceicao của Porto cho rằng đáng ra đội bóng của ông cần phải được hưởng phạt đền trong tình huống đó. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Điều này khiến cho Porto ngày càng xa vị trí dẫn đầu.

Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 2 giải VĐQG Bồ Đào Nha với 39 điểm, kém đội đầu bảng Sporting Lisbon 3 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pha va chạm kinh hoàng, cầu thủ bị chấn động não, mất trí nhớ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO