Pha lùi xe đầy "trắc trở" của nữ tài xế

Nhật Minh| 11/08/2022 14:48

Tình huống lùi xe trong clip khiến nhiều người xem băn khoăn không biết làm thế nào mà người phụ nữ này thi đỗ bằng lái xe.

Clip cho thấy một phụ nữ cố điều khiển chiếc Mercedes lùi ra đường. Khoảng trống không nhiều, nhưng đủ để xe lùi ra thoải mái, tài xế chỉ cần xoay vô lăng, lùi ra rồi trả thẳng lái. Tuy nhiên, có vẻ như nữ tài xế không kiểm soát được hướng di chuyển của xe.

Việc không trả lái đã khiến chiếc Mercedes càng lùi càng mắc kẹt. Và cách xử lý sau đó của nữ tài xế khá khó hiểu.

Pha lùi xe đầy "trắc trở" của một nữ tài xế ở Trung Quốc (Video: Reddit).

Thay vì cho xe tiến lên để căn chỉnh lại, người phụ nữ đã xuống xe để xem xét tình hình, kiểm tra tình trạng xước xe rồi cố xê dịch chiếc tủ ở góc để dọn đường cho xe lùi ra.

Sau lần thứ hai cố lùi nhưng vẫn không được, người phụ nữ đã xuống xe lần nữa để dịch chuyển chiếc tủ. Tuy nhiên, trong lúc vội, cô đã quên cài phanh tay, nên khi vừa được dọn vật cản, chiếc Mercedes từ từ lùi ra đường trước sự hoảng hốt và bất lực của nữ tài xế.

Trong lúc tuyệt vọng níu chiếc xe lại, người phụ nữ đã tóm lấy cánh cửa xe, cảnh tượng chắc chắn khiến người xem nghĩ tới khả năng hỏng bản lề cửa.

Cuối cùng, mọi nỗ lực của người phụ nữ đều không có tác dụng. Chiếc xe đã tự lùi ra đường và chỉ dừng lại khi đâm vào tường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pha lùi xe đầy "trắc trở" của nữ tài xế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO