Pha Lê lần đầu cho chồng cũ lên sóng sau thông báo ly hôn

02/04/2022 18:02

Động thái mới nhất của Pha Lê cho thấy rõ mối quan hệ giữa cô và chồng cũ người Hàn.

Mới đây, Pha Lê gây chú ý khi chia sẻ clip lái xe chở chồng cũ và con gái đi chơi. Đây là lần đầu giọng ca Hải Phòng cho bố của ái nữ lên sóng sau thông báo ly hôn.

Dù tổ ấm đổ vỡ nhưng 3 người vẫn như một gia đình hạnh phúc. Khi chồng cũ và con gái trò chuyện, Pha Lê vừa lái xe vừa góp vui bằng nụ cười giòn tan.

"Nghe bà Ốc tâm sự với ba nó kìa. Trời ơi, sao tui không hiểu gì hết vậy? Tui như kiểu làm tài xế chở ba con nó đi chơi vậy á", Pha Lê hài hước kể khi nghe chồng cũ và con gái tâm sự.

Động thái mới nhất của Pha Lê cho thấy rõ mối quan hệ tốt đẹp, cách cư xử văn minh giữa cô và chồng cũ người Hàn.


Pha Lê lần đầu cho chồng cũ lên sóng sau thông báo ly hôn-1
Pha Lê thích thú khi nghe chồng cũ và con gái trò chuyện.

Trước đó, vào sáng 29/3, Pha Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng Hàn Quốc. Nhiều khán giả ngỡ ngàng, ngơ ngác vì cả hai chưa từng để lộ dấu hiệu rạn nứt, thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội.

Theo Pha Lê chia sẻ, đã 2 năm cô và Emmanuel Shin không làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, cả hai không có bất hòa nào, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu.

Pha Lê lần đầu cho chồng cũ lên sóng sau thông báo ly hôn-2Pha Lê lần đầu cho chồng cũ lên sóng sau thông báo ly hôn-3
Ly hôn nhưng Pha Lê và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con.

Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con gái chung.

"Hãy nhớ là vợ luôn luôn là gia đình của chồng, mong chồng sẽ thành công và đạt được ước mơ của mình, gặp nhiều may mắn khi phải lập nghiệp ở một đất nước xa lạ thế này. Chồng đã vất vả nhiều rồi, cố gắng lên", Pha Lê nhắn nhủ bố của con gái.

Pha Lê lần đầu cho chồng cũ lên sóng sau thông báo ly hôn-4

Hà My
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pha Lê lần đầu cho chồng cũ lên sóng sau thông báo ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO