Pha Lê: 'Đã là tiểu tam thì tốt nhất im mồm đi'

22/03/2022 06:35

Ca sĩ Pha Lê cho biết cô đã quen CEO Hồ Nhân 10 năm nay và hiểu rõ văn phong, cách nhắn tin của đàn anh. Ngoài ra, Pha Lê cũng nhắn nhủ những cô gái làm "tiểu tam".

Mới đây, Pha Lê đã lên tiếng chia sẻ về CEO Hồ Nhân và chuyện đại gia cặp với gái xinh gây chú ý: "Nhiều chuyện tý cho đỡ ngứa miệng nà. Theo như cách tôi quen biết anh Hồ Nhân 10 năm nay, thì anh không bao giờ biết gõ tiếng Việt có dấu nha các bạn!

Văn phong của anh tôi tự tin nhìn đoán cũng được 99%, đó là cái tôi dám khẳng định về anh. Cho nên mấy tin nhắn vớ vẩn trôi nổi trên mạng bớt làm màu lại, thấy chuyện hot nên làm quá, làm quá, làm quá quá lên, phát gớm! Còn những chuyện riêng tư của anh thì tui không bàn!

Pha Lê: Đã là tiểu tam thì tốt nhất im mồm đi-1
Pha Lê tung đoạn tin nhắn của đại gia Hồ Nhân với mình. Nữ ca sĩ cho biết mình đã quen biết đại gia Hồ Nhân được 10 năm.

Các cô gái xinh đẹp có cặp đại gia, đại du hay đại giá gì đó cũng là chuyện của các em, nhưng đã là tiểu tam thì tốt nhất im c** m* nó mồm đi. Vợ của mấy anh biết hết từ ngày bắt đầu chứ chẳng ngu đâu, không chấp nên nhắm mắt làm ngơ thì các em lại cứ tưởng mình hay ho nên post hình trêu ngươi.

Này, các em đi đâu, làm gì, ch*** lúc mấy giờ người ta biết hết nha các em, đã đi lén lút với nhau thì âm thầm, lặng lẽ mà hưởng, bày đặt khoe khoe chi kiểu cười vào mặt các chị thì có ngày các chị cũng không nể nang gì nữa đâu. Các chị đẻ ra được mấy em đó nên nghĩ sao mà chơi ngông cuồng vậy?

Chuyện đại gia cặp gái, ch** gái không thiếu, chẳng có gì bất ngờ, xã hội có cung thì ắt có cầu, nên đừng có hình tượng hóa cái gì, coi nó như mặt trái của xã hội thì nó sẽ là như thế. 

Mấy bạn lên án rồi giảng đạo đức làm như chuyện mới lần đầu xuất hiện, dân chơi thì vẫn chơi, ai khôn thì chơi kín còn ai dại thì lộ, dám chơi thì dám chịu.

Anh nào cặp gái đi đâu chẳng nắm tay giới thiệu đây là vợ anh, mình có người anh mà đổi vợ theo tuần, nhưng anh đã giới thiệu thì mình cũng tôn trọng chào 'chị' một tiếng, ra đường chơi thì phải biết luật chơi.

Nhưng mấy 'chị bé' cũng nên biết điều, các anh nịnh mấy chị thôi, chứ ch** các chị xong cũng đổi qua người khác liền, các chị lấy cái tư cách gì mà vênh váo hả? Mấy 'chị bé' thấy mình chào 'chị' lại được nước làm tới, ra vẻ là chị đại vợ của đại ca...

Mấy lần bị lật bàn rồi ít đâu, mình là phận em gái, nhưng đã là em gái thì sẽ bền vững hơn là 'gái' nha, chỉ có không được cho tiền như các chị thôi vì có b*** c*** đâu mà có tiền, có cho quà thì cũng kiểu anh trai yêu quý lâu lâu yêu thương cho tí, chứ quà to thì không dám mơ ạ. 

Cái gì cũng phải có sự đánh đổi hết á! Nói chung đi chơi thì có bạn này bạn kia, cuộc sống riêng của các anh không bao giờ mình ý kiến, cuộc chơi thì phải có trai gái mới vui, cái đó là chắc chắn. 

Mấy má hay giảng đạo lý bớt lơ lửng lại, như mình tuyên bố luôn, đi chơi mà không có ai đẹp trai ngồi nhìn cho vui mắt thì ở nhà chơi với Ốc vui hơn, rõ ràng. Đâu phải tự nhiên thượng đế tạo ra Adam và Eva.

Tóm lại mấy nay rần rần mình cũng chẳng ngoại lệ, nhiều chuyện tí vì người quen. Chứ bảo là ngạc nhiên với sốc thì chẳng có gì lạ, chơi như này ngoài kia đầy, xui thôi, đỏ quên đi".

Pha Lê: Đã là tiểu tam thì tốt nhất im mồm đi-2
Ca sĩ Pha Lê.

Theo Công Lý & Xã Hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pha Lê: 'Đã là tiểu tam thì tốt nhất im mồm đi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO