Phá kho hàng quần áo 'sida' khủng: Cả chục tấn, trăm bao tải chất đống

09/01/2021 21:15

Một kho hàng có tới 215 bao quần áo các loại đã qua sử dụng với tổng trọng lượng hơn 11 tấn vừa bị lực lượng chức phát hiện, thu giữ.

Phá kho hàng quần áo sida khủng: Cả chục tấn, trăm bao tải chất đống - 1
Cơ quan chức năng kiểm đếm hàng hóa có dấu hiệu vi phạm.

Theo thông tin từ Tổng cục quản lý thị trường, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp cùng với Công an tỉnh này đã tiến hành khám kho hàng do bà N.T.H làm chủ. Kho hàng có địa chỉ tại xã Quảng Phú, TP Thanh Hóa.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại kho hàng có 215 bao quần áo các loại đã qua sử dụng có tổng trọng lượng hơn 11 tấn.

Phá kho hàng quần áo sida khủng: Cả chục tấn, trăm bao tải chất đống - 2

Hàng trăm bao tải quần áo cũ sắp được tung ra thị trường bị chặn lại.

Tại thời điểm khám chủ số hàng chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan đến toàn bộ số hàng hóa trên. Cơ quan quản lý thị trường đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa để xác minh, làm rõ theo quy định.

Mới đây, một vụ buôn hàng quần áo cũ (hay còn gọi đồ hàng thùng, đồ sida) cũng bị phát hiện tại Quảng Ninh. Cụ thể, cơ quan quản lý thị trường đã tiến hành thu giữ 509 kiện quần áo (tương đương hơn 28 tấn) đã qua sử dụng có dấu hiệu nhập lậu được phát hiện trong một kho chứa hàng ở xã Bình Dương, thị xã Đông Triều.

Theo khai nhận ban đầu, số hàng trên được chủ cơ sở thu gom tại nhiều nguồn khác nhau sau đó về gia công lại cho mới và đăng bán trên 3 tài khoản facebook. Thị trường tiêu thụ của nguồn hàng sau khi gia công này chủ yếu là miền Bắc và một số tỉnh miền Nam.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phá kho hàng quần áo 'sida' khủng: Cả chục tấn, trăm bao tải chất đống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO