Pha điền thành ngữ lầy lội nhất lịch sử của học sinh khiến dân mạng cười 'không ngậm được mồm'

MINH AN| 09/08/2021 06:46

Có người từng nói mỗi khi stress hãy đọc những bài điền từ của tiểu học, bạn chắc chắn sẽ được pha cười 'không ngậm được mồm'.

Với những học sinh tiểu học có lẽ bài tập làm văn hay điền câu thành ngữ luôn làm khó các em khi nhiều học sinh không thể nhớ hết các câu thành ngữ với “độ khoai” cao.

Khi không làm được bài, rất nhiều học sinh đã vận dụng sự sáng tạo của mình để điền theo cảm tính hay dựa theo tính thực tế nhất.

Mới đây, một bài tập điền thành ngữ của học trò lớp 1 đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Khi cô giáo yêu cầu điền thành ngữ cho hoàn chỉnh nhưng học sinh lại sáng tạo đến không ai ngờ:

thanh-ngu.jpeg
Bài điền thành ngữ khiến dân mạng cười "không ngậm được mồm"

Dù không đúng với yêu cầu tuy nhiên ai cũng phải phục lăn trước sự sáng tạo và lầy lội của học sinh. Sự sáng tạo này cũng cũng hết sức hợp tình hợp lý.

Học sinh tiểu học mà điền thành ngữ như kia là xuất sắc quá rồi. Đến nhiều học sinh trung học muốn điền đúng còn phải nhờ đến "chị Google" trợ giúp. Quá xuất sắc cho bài điền thành ngữ”, một dân cư mạng bình luận.

"Ruột để tiêu hóa là đúng còn gì. Sao cô giáo lại trừ điểm thế kia", một bình luận cũng hài hước không kém.

Câu trả lời quá sáng tạo còn gì, đề nghị cô giáo hãy cộng điểm sáng tạo”, bình luận được nhiều người thả icon ha ha nhất.

Dù đọc sai sai nhưng quả thật, những câu thành ngữ, tục ngữ do học sinh tiểu học viết vẫn dư sức sáng tạo, thậm chí khiến cả người lớn phải giật mình bất ngờ, cười đến “không ngậm được mồm”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pha điền thành ngữ lầy lội nhất lịch sử của học sinh khiến dân mạng cười 'không ngậm được mồm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO